00:16 11/12/2017
NTMT HOÀNG HÀ- NGÔI SAO NGÀNH TÓC
Nhắc đến địa chỉ làm đẹp uy tín tại Thị trấn Kim Tân – Thạch Thành – Thanh Hoá, không thể ai không nhắc đến Hoàng Hà Hair Spa.
Nổi tiếng bởi bàn tay tài hoa,nổi tiếng bởi sự khéo léo và tinh tế, NTMT Hoàng Hà được khách hàng vô cùng yêu quý, nói không ngoa, có thể ví đôi tay chị như đôi tay vàng, chị khéo léo trong từng công đoạn, chỉn chu trong từng đường cắt. Mỗi khách hàng đến với chị đều được chị tân tâm tư vấn, để khi ra về trên môi ai cũng nở những nụ cười mãn nguyện.
 

NTMT Hoàng Hà xinh đẹp, quý phái bên cạnh khách hàng thân thiết của mình.
 
Chia sẻ với chúng tôi chị nói rằng “Nghề tóc không chỉ là cái duyên, nó còn là cái nghiệp, đến bây giờ, khi có được thành quả của ngày hôm nay thì trước đó với chị là một chặng đường dài tôi luyện, học hỏi, dám đương đấu, dám thử thách, và để rồi bây giờ chị có được thành công”. Trân trọng và biết ơn  nghề, biết ơn tổ nghiệp, NTMT Hoàng Hà không những cần mẫn trong công việc kinh doanh hằng ngày, chị còn mang bàn tay khéo léo của mình để đi trợ duyên cho những hoàn cảnh khó khăn trong những chương trình thiện nguyện, một NTMT tâm sáng hướng thiện vô cùng. Khi được hỏi về một kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quãng đường làm nghề chị tâm đắc “cho đi là nhận lại”, mỗi lần đi từ thiện, nhìn những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh éo le, tự nhiên từ đáy lòng mình cảm thấy nghẹn ngào, và mình tự nhắc mình rằng “hãy cho đi để nhận lại”, cho đi có thể là vật chất, là những mái tóc chỉn chu đc chị cắt miễn phí, nhưng sau lúc đó những gì chị nhận lại được lại nhiều hơn, đó là những nụ cười, những lời cảm ơn từ những hoàn cảnh đó”
Với tình cảm nồng hậu, với cái tâm của NTMT Hoàng Hà, chị xứng đáng được trở thành “Ngôi Sao Ngành Tóc Việt Nam – Oscar For Hair 2018”
Cùng xem một số hình ảnh đẹp của NTMT Hoàng Hà nhé!
 








Hair Idol 2016