17:32 27/08/2017
NTM tóc Chu Văn Tuấn và “vị khách… trọn-đời”
Ngoài danh hiệu Giải vàng “Nam thần ngành tóc”, NTM Chu Văn Tuấn còn được biết đến với thế mạnh nối tóc cho phái nữ. Đằng sau sự thành công này là câu chuyện thú vị gì? Cùng khám phá cùng Tóc và sao nhé!
Phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi tháng, Hair salon do NTM Chu Văn Tuấn sở hữu đang nhận được sự ủng hộ từ đông đảo giới trẻ TP. Thái Nguyên.  Bất kể nam hay nữ, sau khi đến với bàn tay khéo léo của anh, đều tự tin và hài lòng với mái tóc mới của mình. Thâm chí, có thời điểm, Hair salon Văn Tuấn còn tạo ra “cơn sốt” tại khu vực này. 
Anh cho biết, mỗi khách hàng đều đem tới dấu ấn riêng biệt cho salon, nhưng vị khách anh nhớ nhất từ trước đến nay lại là … vợ của anh. Anh kể lại: “Lúc mới vào nghề, ai cũng từng mắc sai lầm. Hồi đó, khách hàng đầu tiên bị tôi làm hỏng  tóc hiện nay lại đang là bà xã của tôi. Chắc do cơ duyên, chúng tôi đến được với nhau tình cờ như vậy.”  

Đó là kỉ niệm vô cùng thú vị mà  NTM Chu Văn Tuấn tiết lộ riêng với chúng tôi. Quả thật, có những sai lầm lại chứa đựng cơ hội cả đời. Thay mặt báo điện tử Tóc và sao, cảm ơn anh đã chia sẻ!  

 

NTM tóc Tuấn Văn hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp


Anh từng đạt Giải Vàng trong cuộc thi Top Nam Thần ngành tóc








Hair Salon Văn Tuấn là điểm đến tin cậy của phái đẹp TP Thái Nguyên


Các khách hàng nam giới cũng tin tưởng chọn Văn Tuấn Salon để thay đổi diện mạo 


Một góc của không gian Hair salon 

 
------------------------------------
Địa chỉ salon: Số 16, Phường Tân Lập, TP Thái Nguyên
SĐT: 0967.919.520


 
 

Hair Idol 2016