14:54 05/01/2016
NTM Xuân Thương giành giải “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam”
Giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” được xem là một trong những hạng mục cao quý nhất dành cho những người làm công tác đào tạo – Những nhà sư phạm của ngành tóc Việt Nam.
Ngành tóc Việt Nam có được sự phát triển ổn định và bền vững như hiện tại là nhờ một phần rất lớn vào công tác đào tạo và giáo dục của những người “Lái đò thầm lặng”. Những người luôn đau đáu với sự phát triển chung của ngành cũng như việc truyền đạt, cung cấp những kiến thức mới cho các học viên và những người yêu nghề tóc. Oscars For Hair 2015 một lần nữa ghi nhận và tôn vinh những nhà sư phạm của ngành tóc, trong đó NTM Xuân Thương với hàng chục năm tham gia công tác đào tạo, giảng dậy cho hàng trăm, hàng ngàn học viên rất xứng đáng với đề cử “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam”. Chia sẻ cùng PV Tocvasao.net khi nhận giải thưởng cao quý này, NTM Xuân Thương cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi biết mình được đề cử vào hạng mục cao quý này, tôi nghĩ tôi và tập thể các nhà sư phạm của học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để mang tới cho các học viên những kiến thức chuẩn, những kiến thức mới nhất cũng như môi trường đào tạo chuyên nghiệp cho các học viên và những người đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hi vọng học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục là nơi chắp cánh cho những ước mơ nghề tóc…”

Nhà báo Ly Ly Nguyễn và diễn viên B Trần trao Cup vàng danh giá và bằng chứng nhận cho NTM Xuân Thương.
 

Oscars For Hair 2015 một lần nữa ghi nhận và tôn vinh những nhà sư phạm của ngành tóc, trong đó NTM Xuân Thương với hàng chục năm tham gia công tác đào tạo, giảng dậy cho hàng trăm, hàng ngàn học viên rất xứng đáng với đề cử “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam”.
 

NTM Don Hậu, NTM Xuân Thương, Dung Trần và các NTM trong Ekip học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam.
 

NTM Xuân Thương đẹp rạng ngời cùng NTM Don Hậu trong khán phòng nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
 
Chia sẻ cùng PV Tocvasao.net khi nhận giải thưởng cao quý này, NTM Xuân Thương cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi biết mình được đề cử vào hạng mục cao quý này, tôi nghĩ tôi và tập thể các nhà sư phạm của học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để mang tới cho các học viên những kiến thức chuẩn, những kiến thức mới nhất cũng như môi trường đào tạo chuyên nghiệp cho các học viên và những người đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hi vọng học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục là nơi chắp cánh cho những ước mơ nghề tóc…”
 

Hair Idol 2016