14:09 13/09/2017
NTM Vũ Minh Nguyệt - Nghệ Sỹ Của Làng Tóc Việt Đương Đại
NTM Vũ Minh Nguyệt hiện đang là giám đốc Hairsalon Nguyệt tọa lạc trên con phố 19/05 Vũ Xuân Thiều – Long Biên – Hà Nội. NTM Vũ Minh Nguyệt được biết đến là nhà tạo mẫu có tuổi nghê gần 20 năm kinh nghiệm với nhiều tác phẩm độc đáo dành cho giời công sở Hà Thành trong nhiều năm qua.
Vừa là một nhà thiết kế vừa là một nghệ sỹ yêu cái đẹp đến từng đường kéo tinh tế, NTM Vũ Minh Nguyệt luôn tạo một sự tin tưởng không giời hạn về cái đẹp phong cách trong lòng mỗi khách hàng khi đến với salon chị. Khách hàng khi đến Hairsalon Nguyện luôn có những chia sẻ vô cùng đáng yêu “ đến đây làm tóc không chỉ để đẹp mà còn để thư giãn bởi  cái cách mà Nguyệt đem lại cho chúng tôi là cảm giác than thiện và vô cùng hài lòng”.  Chỉ những nhận xét ngắn gọn đó thôi, khiến cho bất kỳ ai đã từng ghé qua Hairsalon Nguyệt trên còn đường Vũ Xuân Thiều – long Biên – Hà Nội luôn tin yêu và như một điểm hẹn không thiếu trong cuộc sống thường nhật. Vừa qua, để khẳng định tên tuổi cũng như thương hiệu độc quyền của mình, NTM Vũ Minh Quyệt đã xuất sắc vượt qua hàng trăm nhà tạo mẫu đến từ khắp cả nước về lượt bình chọn lọt vào top 7 người có lượng bình trọn cao nhất tại hạng mục “ Nghệ Sỹ Ngành Tóc “ trong buổi vinh danh các NTM tại giải thưởng Hair Awards 2017 được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia vào cuối tháng 8 vừa qua.

NTM Vũ Minh Nguyệt  Đăng Quang Hạng Mục " Nghệ Sỹ Ngành Tóc 2017" Tại đêm gala Hair Awrads
 
Tại buổi lễ trao giải, phòng viến báo điện tử tocvasao.net đã có dịp được phòng vấn NTM Vũ Minh Nguyệt sau khi nhận giải thưởng, NTM chia sẻ: “ Đây có lẽ sẽ là một dấu mốc quan trong trong cuộc đời làm nghề của tôi trong suốt chặng đường 20 năm qua. Cảm xúc của Nguyệt lúc này vô cùng hạnh phúc, trước tiên xin được gửi lời cám ơn đến tất cả những khách hàng đã tin yêu Nguyệt và bình chọn cho Nguyệt để Nguyệt được xướng tên vinh danh trong buổi trao giải ngày hôm nay, đồng thời Nguyệt gửi lời cám ơn đến gia đình, bạn bè đồng nghiệp và BTC cũng như Nhà tài trợ đã luôn tin tưởng Nguyệt để Nguyệt có được thành quả như ngày hôm nay. Nguyệt hứa rằng sẽ luôn cố gắng học tập và sáng tạo nhiều hơn nữa để có nhiều sản phẩm đặc sắc , phù hợp với mẫu tóc ứng dụng Tại Việt Nam. Xin cám ơn!”

Hair Idol 2016