16:16 14/09/2016
NTM Trọng Độ dự tranh “Kéo vàng hoàn mỹ” trong Oscars ngành tóc
“Oscars For Hair” được biết đến là sân chơi danh giá nhất của ngành tóc Việt Nam đương đại khi quy tụ những tên tuổi lớn trong ngành tóc và Show Biz Việt tham dư. Là một hạng mục đòi hỏi NTMT tham dự phải có chuyên môn cao trên tất cả các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc, “Kéo vàng hoàn mỹ” luôn luôn cho thấy sức nóng và sự hấp dẫn trong mỗi mùa Oscars.
 

NTM Trọng Độ chính thức dự tranh “Kéo vàng hoàn mỹ” trong Oscars For Hair 2016.
 
Tham dự hạng mục được xem là giàu tính cạnh tranh nhất của Oscars For Hair 2016, NTM Trọng Độ muốn mang đến Oscars năm nay một tác phẩm không chỉ giàu chất nghệ thuật mà còn mang tính ứng dụng cao. Anh chia sẻ “ Là một nhà tạo mẫu tôi hiểu được sứ mệnh của mình là gìn giữ vẻ đẹpViệt, chính vì vậy tôi luôn chú ý quan sát và học hỏi để đưa ra những xu hướng tóc, những màu sắc phù hợp với chị em phụ nữ Việt Nam. Đó là lí do tôi mang tới chương trình năm nay 2 tone màu nóng và lạnh bởi đây là những màu sắc phù hợp nhất với sắc tố da đặc trưng của người Châu Á. Mong rằng 2 tác phẩm “ánh đồng và xám ánh rêu” sẽ tạo được cảm hứng cho hội đồng nghệ thuật và khiến chị em phụ nữ Việt yêu thích”.
 
 

NTM Trọng Độ và 2 tác phẩm “ánh đồng và xám ánh rêu” đầy ấn tượng.
 
Bằng đam mê cháy bỏng và sự cần cù của mình, tới nay tên tuổi của nhà tạo mẫu Trọng Độ được biết đến là một trong những tay kéo toàn năng nhất tỉnh Bắc Giang. Không chỉ giỏi thiết kế, anh còn có khả năng biến hóa màu linh hoạt và luôn mang đến những xu hướng mới cho người yêu tóc Bắc Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, NTM Trọng Độ cũng là một nhà sư phạm ngành tóc khi hằng năm anh đào tạo ra rất nhiều tay kéo có chuyên môn cao giúp góp phần phát triển ngành tóc Việt. Hiện nay A Độ Hair salon & Academy – 30 Trường Chinh, TT Chũ đãng là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ và nơi đây cũng là cái nôi đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu tại tỉnh Bắc Giang.
 
 

Tác phẩm “Ánh đồng” đầy quyến rũ với những lọn xoăn tạo nên vẻ ngoài cá tính nhưng không kém duyên dáng của người phụ nữ việt.
 
 

“Xám ánh rêu” lại mang phong cách trẻ trung năng động, rất sành điệu và phù hợp với những bạn trẻ cá tính.
 
 

Hair Idol 2016