15:08 06/10/2016
NTM Thái Năng và hành trình đến đỉnh Vinh quang
Vậy là Hair Idol 2016 sau 6 tháng khởi tranh đã tìm ra ngôi vị quán quân – Thần tượng mới của ngành tóc Việt đương đại.
Một chàng trai điềm đạm sở hữu một khuôn mặt sáng và ngoại hình ưa nhìn, có lẽ ít ai nghĩ rằng anh ấy là một người thợ tóc. NTM trẻ Thái Văn Năng ngay từ vòng sơ loại đã gây ấn tượng khi nhận được sự chú ý của Ban giám khảo. Sau khi vào đội HLV Tiến Lương, Thái Năng đã có thời gian khổ luyrnj cùng với những người đồng đội khác. Thông minh và quyết tâm cao, một lần nữa Thái Năng lại là thí sinh được lựa chọn đi tiếp ở vòng Đối Đầu với số phiếu tối đa. Hành trình Hair Idol càng về cuối, Thái Năng lại càng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của mình và tại đêm thi chung kết diễn ra vào ngày 4/10 vừa qua, Thái Năng đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh vòng chung kết để đăng quang ngôi vị quán quân “Thần tượng tóc Việt Nam 2016”.
 

Chân Dung “Thần tượng tóc Việt Nam 2016” – NTM Thái Năng trong phần thi kỹ thuật.
 

Luôn nghiêm túc với nghề, Thái Năng đã cho thấy quyết tâm và đam mê của mình.
 
Mang tới đêm chung kết Hair Idol một tác phẩm vô cùng đặc biệt với cái tên “nữ chiến binh”, Thần tượng tóc Việt – NTM Thái Năng chia sẻ về ý tưởng này: “ Trong cuộc sống luôn tồn tại đúng sai, thiện ác vì thế khi cần đòi lại công lí thì phụ nữ cũng sẽ đứng lên để đấu tranh, chính vì vậy tác phẩm NỮ CHIẾN BINH được ra đời.  Với những đường cắt táo bạo dứt khoát mà không làm mất đi sự tinh tế sắc nét, lấy màu khói thép làm màu chủ đạo, thể hiện được sự mạnh mẽ, trầm lắng ý chí kiên định và sắt đá của người phụ nữ bảo vệ lẽ phải, màu khói còn thể hiện sự mờ ảo khó nắm bắt đồng thời kết hợp với màu light hồng là điểm nhấn của cả tác phẩm để NỮ CHIẾN BINH không quá khô khan và cứng nhắc  mà còn có sự dịu dàng đan xen mạnh mẽ, sự mơ mộng hòa quyện sự quyết tâm. Tác phẩm NỮ CHIẾN BINH gửi gắm đến mọi người thông điệp dù người phụ nữ có là một chiến binh mạnh mẽ đầy kiên cường đầy sắt đá đầy quyết tâm thì họ cũng có sự dịu dàng, cũng có những mơ ước về một cuộc sống tươi đẹp và họ cũng cần được bảo vệ, xin cảm ơn!”
 

Tác phẩm “Nữ chiến binh” của NTM Thái Năng.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – trưởng Ban tổ chức và các HLV chúc mừng NTM Thái Năng.
 

NTM Thái Năng nhận cúp và bằng chứng nhận “Quán quân Hair Idol 2016” từ ông Nguyễn Trung Dũng – Đại diện nhà tài trợ.
 
 

Quan quân Hair Idol sẽ nhận được một chuyến tu nghiệp tại Italia và anh đã chính thức trở thành đại sứ thứ 12 của thương hiệu mỹ phẩm beaver.
 


 

Hair Idol 2016