18:16 02/01/2016
NTM Sơn Tùng - Tay kéo trẻ nhất Vịnh Bắc Bộ giành chiến thắng tại Oscars ngành tóc
Oscars For Hair 2015 được biết tới là một trong những sân chơi danh giá và đỉnh cao của ngành tóc Việt trong những năm qua không chỉ bởi quy mô, sự chuyên nghiệp mà còn là nơi “Tuyệt đỉnh tranh tài”.
Trong những cái “Nhất” của Oscars mùa 2015 như: Đêm Gala có số lượng NTM tham dự đông nhất (700 người), tiết mục múa đắt nhất (200 triệu), nhiều NTM hải ngoại về tham dự nhất (10 người), nhiều nhân vật Show Biz tham dự nhất ( 10 người), chi phí cho tượng vàng tốn kém nhất (20 nghìn USD)… Đặc biệt, khán phòng nhà hát lớn đã ồ lên khi một NTM được xem là trẻ nhất Vịnh Bắc Bộ lên nhận một trong những giải thưởng cao quý (Cây kéo vàng trẻ xuất sắc), đó chính là NTM Sơn Tùng, ông chủ trẻ tuổi và đẹp trai của Gua Hair Salon.
Trẻ tuổi, tài năng và sớm nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Sơn Tùng giành được cảm tình của đông đảo các khách hàng trong đó đặc biệt là các Hot Girl, Hot Boy của nhiều tỉnh thành trên cả nước và không nhiều bất ngờ khi một trong những NTM trẻ và giàu tiềm năng như anh đã vượt qua hàng trăm ứng viên nặng kí để bước lên bục cao nhất ở hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2015”. Chia sẻ trong đêm chiến thắng tay kéo trẻ nhất Vịnh Bắc Bộ cho biết: “Tôi xin dành giải thưởng này cho những khách hàng thân yêu, những anh em, bạn bè đồng nghiệp và cho bố mẹ tôi. Tôi biết giờ đây mình càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể mang tới những dịch vụ tốt nhất, những kỹ thuật mới nhất cho các khách hàng thân yêu và những người yêu tóc. Nhân dịp đầu xuân mới, Sơn Tùng xin chúc tất cả quý vị một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!”
Gua Hair Salon: 81 phố Chiền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. 
 

Mr Jang Han Hong – Tổng giám đốc thương hiệu Orzen đến từ Hàn Quốc và diễn viên Mai Thỏ trao Cup vàng danh giá và Bằng chứng nhận do hội đồng nghệ thuật Oscars For Hair thẩm định cho NTM Sơn Tùng.
 

Là đại diện trẻ tuổi nhất đến từ đất tổ vua Hùng, NTM Sơn Tùng mang trong mình tài năng sáng tạo và sự khéo léo của đôi tay từ rất sớm.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Oscars For Hair 2015 cùng diễn viên Linh Miu, NTM Sơn Tùng, NTM Dũng Seoul và người bạn.
 

NTM Sơn Hair chúc mừng thành công của người em yêu quý.
 

NTM Dũng Seoul, Sơn Tùng và Dj Tit.
 

NTM Sơn Tùng và diễn viên B Trần. Trẻ tuổi, tài năng và sớm nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Sơn Tùng giành được cảm tình của đông đảo các khách hàng trong đó đặc biệt là các Hot Girl, Hot Boy của nhiều tỉnh thành trên cả nước
 

và không nhiều bất ngờ khi một trong những NTM trẻ và giàu tiềm năng như anh đã vượt qua hàng trăm ứng viên nặng kí để bước lên bục cao nhất ở hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2015”.
 

Hair Idol 2016