23:06 17/01/2015
NTM Sơn Hair "Song hỷ lâm môn"
Không chỉ đẹp trai, hát hay mà anh còn được đánh giá là một tay kéo đặc biệt, một tay kéo trẻ đầy tài năng và sáng tạo của ngành tóc Việt.
Anh luôn nằm trong top 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay. Trong 1 khoảng thời gian ngắn vừa qua NTMT Sơn hair đã liên tục dành được những giải thưởng cao quí của ngành tóc dành cho các tay kéo tài năng như giải thưởng "Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2014" tại Oscar ngành tóc và ngay sau đó ít ngày anh đăng quang quán quân vòng 3 của cuộc thi Vietnam top hair stylist 2015. Chia sẻ cùng phóng viên tocvasao.net bên lề cuộc thi Vietnam top hair stylist NTMT Sơn hair cho biết:" Với tôi năm 2014 này được xem là Song hỷ lâm môn khi tôi vừa dành được giải Oscar cao quí của ngành tóc ở hạng mục Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2014, lại vừa trở thành quán quân vòng 3 của cuộc thử lửa cùng Vietnam top hair stylist 2015. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc vì những thành tựu ban đầu này và tự hứa với mình sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa, cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành tóc Việt Nam và cho xã hội. Ngay từ ngày đầu bước chân vào ngành tóc tôi đã tự nhủ sẽ luôn cố gắng học hỏi, phấn đấu và thật may mắn tôi đã được học tập từ những người thầy lớn, những đồng nghiệp giỏi và những bằng hữu tuyệt vời. Nhân dịp đầu xuân mới qua tocvasao.net tôi xin gửi lời cám ơn tới bố mẹ, cám ơn vợ con tôi, cám ơn những người thầy, người bạn và khách hàng đã luôn ủng hộ và yêu thương Sơn hair trong thời gian qua..."
Siêu mẫu Tây Ban Nha Andrea Yabar trao giải thưởng Cây kéo vàng trẻ xuất sắc và tượng vàng Oscar cho NTM Sơn Hair
NTM Sơn Hair được xem là hiện tượng của ngành tóc Việt năm nay khi giành giải vàng Oscar ngành tóc và đăng quang quán quân vòng 3 Vietnam Top hair stylist
Anh luôn xem tóc là một nghệ thuật và là nguồn cảm hứng sáng tạo

NTM Sơn hair và Mẹ Chùn trong đêm đăng quang Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2014

NTM Đỗ Bá Được và Hùng Đông Tinh chia vui cùng NTM Sơn Hair

NTM Trần Mạnh Thìn trao giải nhất vòng 3 Vietnam top hair 2015 cho NTM Sơn hair


NTM Trung Trần chia vui cùng NTM Sơn hair

Vợ NTM Sơn hair luôn ủng hộ chồng



Đông đảo đồng nghiệp chia vui với NTM Sơn hair trong đêm Chung kết Oscar ngành tóc

 
 

Hair Idol 2016