23:02 29/09/2016
NTM Quảng David dự tranh “Kéo vàng nghệ thuật – Oscars For Hair 2016”
“Oscars For Hair” là một trong số ít những chương trình của ngành tóc được Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao.net. Sân chơi Oscars mỗi năm được tổ chức tại Nhà hát lớn TP. Hà Nội luôn là tâm điểm chú ý của ngành tóc Việt sự đẳng cấp từ các bài mẫu và tính cạnh tranh cao trong mỗi hạng mục.
 

NTM Quảng Davis chính thức dự tranh Oscras ngành tóc ở hạng mục “kéo vàng nghệ thuật”.
 
Tham gia thi tài trong hạng mục được xem là giàu tính cạnh tranh nhất trong Oscars For Hair, NTM Quảng David sẽ phải thi đấu cùng những tay kéo tài năng trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Khác biệt với phần còn lại, NTM Quảng David khong mang một mái tóc phá cách dự thi, anh đã chọn Bộ sưu tập “Thu nhớ” với những mẫu tóc gần gũi và mang tính ứng dụng cao cho người phụ nữ Việt. “Thu nhớ” với những mẫu tóc  xoăn sóng dọc bồng bềnh mang lại vẻ đẹp sang trọng cùng với gam màu nâu vàng ánh đồng phù hợp mới nhiều nữa tuổi công sở sinh viên chắc chắn “Thu nhớ” sẽ gây nhiều ấn tượng cho người yêu tóc Việt trong mùa Oscars năm nay.
 
 

Khoảnh khắc NTM Quảng David tạo mẫu tóc cho người mẫu.
Được biết đến là 1 trong 10 tay kéo xuất sắc nhất Thủ Đô, Quảng David sở hữu kỹ thuật cắt đỉnh cao cùng khả năng biến hóa màu tinh tế. Với nhiều năm tu nghiệp tại các học viện tóc danh tiếng, NTM Quảng David đã chăm chỉ luyện tập và làm việc để gây dựng thương hiệu Viện tóc Quảng David thành công như ngày hôm nay.

NTm Quảng David và mẫu tóc đầy quyến rũ trong BTS “Thu nhớ”.
 

Viên tạo mẫu tóc Quảng David 179 – Lương Thế Vinh – Hà Nội đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em Hà Thành.
 
 

Những hình ảnh đẹp trong BST “Thu nhớ” của NTMT Quảng David.


 
 

 
 

Hair Idol 2016