13:11 26/09/2017
NTM Phạm Trung Thành – Nghệ Thuật Tạo Đam Mê Không Giới Hạn
Được biết đến là nhà tạo mẫu tóc có nhiều phong cách đặc biệt về nghệ thuật và làm việc trong ngành tóc đến nay đã gần 15 năm, NTM Phạm Trung Thành luôn tạo được điểm nhấn đặc biệt trong lòng khách hàng cũng như bạn bè đồng nghiệp. Gần đây, để tạo một bước sóng mới trong quá trình làm nghề anh đã đăng ký tham gia chương trình “ Gương Mặt Ngôi Sao Tỉnh Thái Nguyên – Hair Star” một trong những cuộc thi được mong chờ nhất của năm 2017.
NTM Phạm Trung Thành hiện đang làm giám đốc Hairsalon Thành Tóc tọa lại tại Tổ 9 – Phường Tích Lương – TP. Thái Nguyên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian salon đẳng cấp đã có tiếng vang lớn tại Thái Nguyên. Tham gia cuộc thi Hair Star có lẽ sẽ có khá nhiều bất ngờ để khách hàng cũng như đồng nghiệp của anh bởi trước đó anh luôn điềm tĩnh trước mọi cuộc thi trong ngành tóc.

NTMT Phạm Trung Thành đang tạo kiểu cho Khách Hàng


 
Trò chuyện với NTMT Phạm Trung Thành, anh chia sẻ: “ Tóc từ lâu đã trở thành một người bạn tri kỉ của tôi. Khi được sống với nghề tóc, tôi có thể thỏa mãn được mọi đỉnh cao sáng tạo của nghệ thuật. Với tôi, tóc là thế giới không giới hạn. Và muốn chinh phục được nó bạn phải quyết liệt băng qua mọi trở ngại, tự mình chinh phục bằng chính tình yêu và lòng nhiệt nhiết cháy bỏng của mình".
 


Hair Idol 2016