17:45 25/01/2016
NTM Nguyễn Thúy giành giải “Salon uy tín 2015”
Vừa qua, trong cuộc bình chọn Salon uy tín năm 2015 của CLB Tóc Việt, NTM Nguyễn Thúy và Salon Nguyễn Thúy xuất sắc giành giải thưởng Salon uy tín 2015.
Với bề dầy trên 15 năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại những học viện danh tiếng của ngành tóc thế giới như: Toni & Guy, học viên Elle… NTM Nguyễn Thúy luôn được đánh giá là 1 trong top 10 NTM nữ xuất sắc nhất của ngành tóc Việt Nam đương đại. Những năm qua, chị liên tục đưa ra những bộ sưu tập đầy sáng tạo và ứng dụng cho những người yêu tóc, bên cạnh đó chị luôn đề cao các khâu kỹ thuật, chất lượng dịch vụ và đặc biệt trong việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt và an toàn nhất. Trong cuộc bình chọn Salon uy tín, với các tiêu chí gắt gao như: Salon sử dụng hàng chính hãng, có dịch vụ chuyên nghiệp, có kỹ thuật đạt chuẩn Quốc tế… Salon Nguyễn Thúy đã xuất sắc giành giải thưởng cao quý Salon uy tín của năm. Chia sẻ trong giây phút nhận giải, NTM Nguyễn Thúy cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi giành được giải thưởng cao quý này, với tôi niềm vui là nhận được sự tin tưởng, yêu quý của những khách hàng, đồng nghiệp và bạn bè. Tôi xin dành tặng giải thưởng này cho các khách hàng thân yêu và những người yêu tóc, nhân dịp năm mới, Nguyễn Thúy xin chúc toàn thể quý vị năm mới hạnh phúc, an khang và thành đạt”.
Nguyễn Thúy Hair Salon
Số 5 dốc Tam Đa, TP. Hà Nội.
 
 

NTM Nguyễn Thúy đã xuất sắc giành giải thưởng Salon uy tín của năm.
 

NTM Nguyễn Thúy trên bục nhận giải cùng NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt, NTM Kim Loan…
 

NTM Nguyễn Thúy được biết đến với bề dầy trên 15 năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại những học viện danh tiếng của ngành tóc thế giới như: Toni & Guy, học viên Elle…
 

NTM Nguyễn Thúy trong những chuyến học tập và tu nghiệp tại nước ngoài.
 

NTM Nguyễn Thúy tham dự Oscars For Hair 2015.
 

NTM Nguyễn Thúy cùng NSUT Minh Hòa, một khách hàng thân thiết của Salon Nguyễn Thúy trong nhiều năm qua.
 

Nguyễn Thúy Hair Salon cũng là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều ca sĩ, diễn viên trong Show Biz Việt.
 

 

 

Hair Idol 2016