15:29 26/03/2018
NTM Nguyễn Thiên chiến thắng giải thưởng Kim Cương của ĐẠI HỘI THẨM MỸ QUỐC TẾ 2018
Vừa qua, trong đêm chung kết Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018, NTM Nguyễn Thiên – “cây kéo” giàu tài năng của làng tóc Việt đã gây bất ngờ khi đoạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi với giải thưởng Kim cương danh giá.
Ngày 22/3/2018, Đại hội Thẩm mỹ quốc tế 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã diễn ra thành công và khép lại tốt đẹp. Với sự quy tụ của hơn 2000 thí sinh khắp châu Á tham gia, BTC đã đặc biệt chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất để trao tặng giải thưởng chuyến du lịch Hàn Quốc và đảm nhận vai trò thành viên Ban giám khảo của Đại hội Thẩm mỹ Quốc Tế tại Hàn Quốc năm 2018. Không ngoài dự đoán của nhiều người, cuối cùng chàng trai trẻ Nguyễn Thiên của Việt Nam đã trở thành chủ nhân của giải thưởng Kim cương thuộc hạng mục thiết kế tạo mẫu tóc.
 
NTMT Nguyễn Thiên là học trò cưng của Phù thủy màu Ngô Viết Quốc


NTM Nguyễn Thiên xuất sắc dành giải thưởng Kim Cương trong cuộc thi Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc tế 2018 ngành thiết kế tạo mẫu tóc

Chuyên gia đào tạo Thanh Lozen chính là vị huấn luyện viên đã luôn đồng hành và giúp Nguyễn Thiên giành được chiến thắng này

 
Luôn cố gắng thế hiện tốt trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, Nguyễn Thiên đã cho thấy mình là đối thủ “đáng gờm” so với thí sinh khác. Các kĩ thuật và kĩ năng chuyên môn mà anh thực hành qua các tác phẩm dự thi đều cho thấy tay nghề cũng như sự am hiểu sâu kiến thức về tóc mà anh sở hữu. Thêm vào đó, Nguyễn Thiên còn là một trong số những thí sinh được đánh giá cao về sức sáng tạo, cụ thể qua các vòng thử thách anh luôn táo bạo phá vỡ các quy luật cắt cũng như tạo nên nhiều công thức pha màu mới khiến cho tác phẩm của mình trở nên khác biệt. Sự ham học hỏi cũng như chăm chỉ rèn luyện bản thân qua nhiều năm tháng đã sớm giúp anh gặt hái được nhiều thành quả như hiện tại.
 
Cô giáo Dung Trần và Phù Thuỷ màu Ngô Viết Quốc chúc mừng NTMT Nguyễn Thiên
 
Trong đêm chung kết Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018, NTM Nguyễn Thiên đã giành chiến thắng vang dội trong sự đồng tình của Hội đồng giám khảo cuộc thi và sự khen ngợi của đông đảo giới chuyên môn có mặt tại sự kiện. Sau màn trao giải ấn tượng, NTM Nguyễn Thiên đã nhanh chóng đón nhận sự chúc mừng từ các “bậc thầy” ngành tóc Việt phải kể đến như “Phù thủy màu” Ngô Viết Quốc, chuyên gia đào tạo tóc Thanh Lozen, NTM Dung Trần và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cũng tặng hoa mừng cho thành công của anh.

Giám khảo Hàn Quốc trao tặng giải thưởng cho NTMT Nguyễn Thiên
,

Hair Idol 2016