17:10 20/03/2018
NTM Ngọc Blue tưng bừng khai trương Salon Hair World
Nhằm phổ rộng sứ mệnh làm đẹp đến muôn nơi, vừa qua NTM Ngọc Blue đã chính thức trình làng với một cơ sở mới mang tên Salon Hair World Ngọc Blue tại địa chỉ 328, Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Với phương châm “chữ Tâm tạo nên tầm đẳng cấp” , Salon Hair World hứa hẹn là một địa chỉ làm đẹp tuyệt vời cho những ai yêu cái đẹp TP Bắc Ninh. Được biết, đây chính là “đứa con tinh thần” của nhà tạo mẫu tóc tài ba NTM Ngọc Blue, một “cây kéo” giàu tài năng ngành tóc Hà Nội, NTM xuất sắc sở hữu nhiều giải thưởng lớn như: Giải vàng Hair Idol 2016, Giải kéo vàng nghệ thuật 2016, Giải Kim Cương Top of Beauty 2017 và vai trò Cố Vấn cuộc thi Hair Idol 2017. Anh mong muốn sự ra đời Salon Hair World không chỉ là nơi làm đẹp tin cậy mà còn là địa chỉ đào tạo nghề mang đến chất lượng tốt nhất.

Giây phút Salon Hair World cắt băng khai mạc tuyên bố chính thức hoạt động
 
 
Nhà tạo mẫu tóc Ngọc Blue (ở giữa) và đội ngũ nhân viên của salon Hair World


NTMT Tuấn Còi và NTMT Dũng tới chúc mừng NTMT Ngọc Blue trong ngày khai trương

 
Ngoài những ưu điểm như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian bài trí rộng, đẹp, nội thất đầu tư các thiết bị tối tân, Salon Hair World còn có lợi thế là các sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết các dịch vụ tại Salon Hair World đều được niêm yết với giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi các đối tượng khách hàng.
 
Ca sĩ Trịnh Thế Phong tới chúc mừng người em Ngọc Blue khai trương salon Hair World


Dj Linh Lee và nhóm nhảy Lady girl trong buổi khai trương
Tham dự lễ khai trương, Salon Hair World hân hạnh có sự góp mặt của ca sĩ Trịnh Thế Phong, NTMT Tuấn Còi, NTM Dũng và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của NTM Ngọc Blue cũng đến tặng hoa chúc mừng cho bước ngoặt mới của Salon.
 
các tiết mục sôi động của Salon Hair World thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem




 
Nhân dịp khai trương, Salon Hair World hiện đang triển khai rất nhiều gói ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn. Hãy đến và hưởng những phần quà vô cùng giá trị của Salon Hair World ngay thôi nào.
 
Phong cách "chất lừ" của Salon Hair World 
 
Salon Hair World Ngọc Blue
Địa chỉ: 328, Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh (đối diện siêu thị Từ Sơn)
 
,

Hair Idol 2016