13:26 01/08/2016
NTM Lục Kéo cổ vũ Kelvin Ngọc tranh đấu vòng “Đối đầu – Hair Idol 2016”
Vừa qua, NTM Lục Kéo đã xuất hiện trong sự kiện đặc biệt vòng thi “Đối đầu – Hair Idol 2016” để động viên, khích lệ người em thân thiết là NTM Kelvin Ngọc đang dự tranh Hair Idol 2016.
NTM Lục Kéo từ lâu được biết đến là một trong những tay kéo xuất sắc nhất Đông Anh với kỹ thuật điêu luyện cùng sức sáng tạo đa dạng anh đã làm nên những tác phẩm để đời giúp hàng trăm phụ nữ đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Chia sẻ với phóng viên Báo điện tử Tóc và sao, NTM Lục Kéo cho biết: “ Lâu lắm rồi tôi mới có dịp tham dự một cuộc thi tóc quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp như Hair idol 2016. Đây quả thực là một sân chơi hấp dẫn và mang tới cho các thí sinh những kiến thức, những kỹ năng hoàn hảo trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hôm nay tôi đến để động viên một người anh em thân thiết là NTM Kelvin Ngọc và tôi rất vui khi được chứng kiến Kelvin Ngọc dành giải thưởng NTM xuất sắc nhất tại vòng Đối Đầu – Hair Idol 2016…
 

NTM Lục Kéo chúc mừng người em thân thiết NTM Kelvin Ngọc dành giải “NTM xuất sắc nhất vòng Đối Đầu Hair Idol 2016”.
 

NTM Lục Kéo từ lâu được biết đến là một trong những tay kéo xuất sắc nhất Đông Anh với kỹ thuật điêu luyện cùng sức sáng tạo đa dạng anh đã làm nên những tác phẩm để đời giúp hàng trăm phụ nữ đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.
 

Chia sẻ với phóng viên Báo điện tử Tóc và sao, NTM Lục Kéo cho biết: “ Lâu lắm rồi tôi mới có dịp tham dự một cuộc thi tóc quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp như Hair idol 2016. Đây quả thực là một sân chơi hấp dẫn và mang tới cho các thí sinh những kiến thức, những kỹ năng hoàn hảo trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hôm nay tôi đến để động viên một người anh em thân thiết là NTM Kelvin Ngọc và tôi rất vui khi được chứng kiến Kelvin Ngọc dành giải thưởng NTM xuất sắc nhất tại vòng Đối Đầu – Hair Idol 2016…”
 
 

Kelvin Ngọc đã chứng minh được tài năng và bản lĩnh khi dành giải “NTM xuất sắc nhất”.
 
 

Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc thương hiệu Beaver & Texna, nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2016 và Miss Thăng Long Thu Hằng trao giải “NTM xuất sắc nhất vòng Đối Đầu Hair Idol 2016” cho NTM Kelvin Ngọc.
 
 

Kelvin Ngọc đã có màn trình diễn đầy ấn tượng cùng người mẫu của mình trong đêm thi vừa qua.
 

Mẫu tóc xuất sắc của Kelvin Ngọc.
 

Hair Idol 2016