20:28 04/11/2015
NTM Lộc Bình – Hãy lắng nghe hơi thở của tóc
Anh tự nhận mình là một người thợ tóc bình thường, giản dị như bao người làm tóc khác nhưng lòng nhiệt huyết say mê và sự sáng tạo trong nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc là điều anh luôn hướng tới trong từng tác phẩm, anh – NTM Lộc Bình.
Với trên 20 năm kinh nghiệm, NTM Lộc Bình được biết đến là một trong những tay kéo thuộc thế hệ đầu tiên tiếp cận những kỹ thuật mới nhất, những trường phái cắt, uốn, nhuộm danh tiếng như: Pivotpoint, Toni & Guy , Vidasasoon. Ngoài ra, anh cũng được biết đến là chuyên gia tạo mẫu tóc được các người mẫu, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam tin tưởng gửi trao mái tóc. Đến với Oscar For Hair 2015, NTM Lộc Bình mang tới tác phẩm dự tranh như một thông điệp mà anh muốn nhắn gửi “Hãy lắng nghe hơi thở của tóc”. NTM Lộc Bình chia sẻ: “Tôi yêu tóc và tình yêu đó qua năm tháng như lớn lên từng ngày để giờ đây dù có những ngày nghỉ ngơi, tôi vẫn thấy tẻ nhạt khi không được cầm kéo, khi không được nâng niu mái tóc của khách hàng. Với tôi, tóc cũng là sự sống khi tôi cảm nhận rõ “Hơi thở của tóc” và tôi luôn nghĩ về tóc…”. Tóc và sao trân trọng giới thiệu một số hình ảnh trong bộ sưu tập “Hãy lắng nghe hơi thở của tóc”.
 
 

NTM Lộc Bình với tác phẩm mang thông điệp “Hãy lắng nghe hơi thở của tóc”.
 
 

Ca sĩ Minh Thu được xem là nàng thơ của NTM Lộc Bình khi quyết định làm người mẫu tóc để cùng anh dự tranh Oscar For Hair 2015.
 
 

“Hãy lắng nghe hơi thở của tóc” được NTM Lộc Bình lấy bối cảnh từ thiên nhiên để tạo nên sự lãng mạn và nét đẹp rạng ngời cho mái tóc của người phụ nữ Việt.
 
 

Dự tranh Oscar For Hair với bạn đồng hành là ca sĩ Minh Thu cùng bộ sưu tập “Hãy lắng nghe hơi thở của tóc”, chắc chắn NTM Lộc Bình sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho những người yêu tóc.
 
 

Thành công trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTMT Lộc Bình còn may mắn có bà xã xinh đẹp luôn đồng hành bên anh là NTM Hà Hoàng.
 
 

NTM Hà Hoàng - Người bạn đời xinh đẹp của NTM Lộc Bình.


Không những là một người phụ nữ đảm đang, Chị cũng là một NTMT chuyên nghiệp. 



Với trên 20 năm kinh nghiệm cùng niềm đam mê tóc vô tận, NTM Lộc Bình chia sẻ: “Tôi yêu tóc và tình yêu đó qua năm tháng như lớn lên từng ngày để giờ đây dù có những ngày nghỉ ngơi, tôi vẫn thấy tẻ nhạt khi không được cầm kéo, khi không được nâng niu mái tóc của khách hàng..."

 

Với anh, tóc cũng là sự sống và nguồn sáng tác vô tận. 
 

Hair Idol 2016