15:21 12/03/2018
NTM Lam Nguyễn - ứng viên sáng giá danh hiệu “Nhà tạo mẫu xuất sắc 2018”
Lựa chọn nghề tóc làm niềm đam mê, NTM Lam Nguyễn đang ngày càng khẳng định sự quyết định của mình là đúng đắn. Có lẽ, bây giờ khi nhắc đến “tên tuổi” NTM Lam Nguyễn chắc không ai ở xứ Nghệ là không biết.
Được biết đến là một trong những tay kéo trẻ tài năng nhất xứ Nghệ, Lam Nguyễn sở hữu kỹ thuật cắt đỉnh cao cùng khả năng biến hóa màu tinh tế. Với 10 nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tóc, NTM Lam Nguyễn đã chăm chỉ luyện tập và làm việc để gây dựng thương hiệu Hair Salon Lam Nguyễn thành công như ngày hôm nay.
 
NTM Lam Nguyễn là một tấm gương lao động miệt mài, hết mình hi sinh cho nghệ thuật tóc
 
Mặc dù là một “cây kéo” trẻ nhưng NTM Lam Nguyễn lại sở hữu những kiến thức về tóc như một người đã từng trải. Hầu hết các tác phẩm của anh đều được đánh giá cao về sự tinh tế và sáng tạo. Từ cách anh tỉ mỉ cắt tóc, cẩn thận chọn màu, pha màu, dù có nhiều màu đến ra sao thì qua bàn tay NTM Lam Nguyễn chắc chẳng có màu nào lẫn vào đâu được.
 
Các tác phẩm của anh đều khiến nhiều chị em mể mẩn không thôi


 
Có cơ hội gặp gỡ cùng NTM Lam Nguyễn, PV báo Tocvasao.net càng hiểu thêm lí do giúp thông thạo về nghề đến vậy. Cũng bởi từ sớm anh đã có cơ hội được va chạm với nghề, được chứng kiến và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều tiền bối bậc thầy và may mắn được cọ sát với thực tế. Cứ mỗi lần khúc mắc gặp phải về vấn đề khó, NTM Lam Nguyễn lại chủ động nghiên cứu, tìm cho bằng được cách khắc phục ngay, dần dần sau này anh đã nhanh chóng tích lũy được thêm nhiều bí quyết riêng cho mình. Không dừng lại ở đó, khi có thời gian rảnh là NTM Lam Nguyễn tranh thủ tìm đến nhiều tạp chí làm đẹp, đọc báo để cập nhật những xu hướng mới để thỏa sức thử thách mẫu mới.
 
Lựa chọn Hair Salon Lam Nguyễn khách hàng luôn được tư vấn  những mẫu tóc thời thượng nhất hiện nay
 
Cứ như vậy, tính đến nay NTM Lam Nguyễn đã sớm sở hữu bộ sưu tập, cẩm nang làm tóc đáng nể. Mỗi khi tung ra những sản phẩm tóc mới, NTM Lam Nguyễn lại thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ Nghệ An, giúp Hair Salon Lam Nguyễn ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường tóc xứ Nghệ hiện tại.

Không chỉ khéo léo trong kĩ thuật làm tóc, NTM Lam Nguyễn còn rất tài tình trong kĩ thuật nhuộm màu đỉnh cao
 
Đặc biệt, vừa mới đây NTM Lam Nguyễn được thông báo lọt top đề cử danh hiệu “Nhà tạo mẫu xuất sắc 2018” trong sự kiện Ngôi sao tóc Việt 2018 – Một sự kiện danh giá tôn vinh những tài năng tóc hàng đầu xứ Việt. Hi vọng với những thành tựu đã có cùng với sự ủng hộ của đông đảo khách hàng sẽ giúp NTMT Lam Nguyễn có cơ hội trở thành “chủ nhân” của ngôi vị cao quý này. Hãy cùng đồng hành và bình chọn cho NTMT Lam Nguyễn trong Chương trình Ngôi sao tóc Việt 2018 với chủ đề Dạ Tiệc Xuân diễn ra vào ngày 14/32018 tại Hà Nội nhé.
 
Hair Salon Lam Nguyễn
Địa chỉ: thị trấn Đô Lương, Nghệ An
,

Hair Idol 2016