23:39 25/08/2016
NTM Jang được đề cử vào hạng mục “Ngôi sao của năm” trong Oscars For Hair 2016
Càng ngày sức nóng của Oscars For Hair 2016 lại càng được đẩy lên khi mà liên tục xuất hiện những gương mặt sáng giá cho các hạng mục cao quý.
Ở hạng mục danh giá “ngôi sao của năm” năm nay, người yêu tóc Việt đã không khỏi khen ngợi và ủng hộ cho một  tên tuổi lớn, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Jang được biết đến là 1 trong 10  “Đôi bàn tay vàng” xuất sắc nhất Hà Thành trong một thập kỷ qua. Trong quá trình sống và cống hiến với nghề, NTM Jang đã có quan hệ thân thiết với rất nhiều Ca sĩ, diễn viên, Hot Girl và anh cũng chính là Hair Stilyst đứng sau ánh hào quang của nhiều Show diễn lớn. Đặc biệt, anh còn là một nhà sư phạm tài ba khi thường xuyên đào tạo ra các học viên chất lượng với trình độ chuyên môn cao. Chia sẻ với PV Báo điện tử Tocvasao.net, NTM Jang cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mình được đề cử vào hạng mục danh giá “Ngôi sao của năm”. Tôi luôn quan niệm một điều rằng ‘ sống với đam mê là sống có ý nghĩa ‘ do vậy tôi luôn cống hiến hết mình cho nghề và cho vẻ đẹp của xã hội. Nhân đây, tôi xin cảm ơn Báo điện tử Tocvasao.net đã tạo ra một Hair show đẳng cấp, cảm ơn quý khách hàng yêu quý đã luôn ủng hộ Jang và an hem bạn bè thân thiết…”
 

NTM Jang chính thức được đề cử ở hạng mục cao quý "Ngôi sao của năm"
 

NTM tài hoa với 2 dụng cụ làm tóc luôn bên mình. Với anh, chiếc kéo và lược cũng giống như những người đồng nghiệp thân cận trong sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của mình.
 

NTM Jang bên người vợ hiền xinh đẹp và luôn ủng hộ cũng như song hành bên NTM Jang trong suốt thời gian cống hiến với nghề.
 

Ở hạng mục danh giá “ngôi sao của năm” năm nay, người yêu tóc Việt đã không khỏi khen ngợi và ủng hộ cho một  tên tuổi lớn, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Jang được biết đến là 1 trong 10  “Đôi bàn tay vàng” xuất sắc nhất Hà Thành trong một thập kỷ qua.
 

Vợ NTM Jang cũng chính là nhân vật mẫu tóc công sở mà anh muốn giới thiệu với đông đảo người yêu tóc Việt.
 

Một mẫu tóc đơn giản nhưng đó lại là mẫu tóc được đông đảo chị em công sở yêu thích.
 

Chỉ cần sấy tự nhiên là bạn đã có một mái tóc như được sấy tạo kiểu cầu kỳ ở tiệm. Đó cũng chính là mong muốn mà NTM Jang muốn gửi gắm đến chị em công sở bận rộn và không có thời gian nhiều để chăm sóc sắc đẹp.
 

Trong quá trình sống và cống hiến với nghề, NTM Jang đã có quan hệ thân thiết với rất nhiều Ca sĩ, diễn viên, Hot Girl và anh cũng chính là Hair Stilyst đứng sau ánh hào quang của nhiều Show diễn lớn. Đặc biệt, anh còn là một nhà sư phạm tài ba khi thường xuyên đào tạo ra các học viên chất lượng với trình độ chuyên môn cao. Chia sẻ với PV Báo điện tử Tocvasao.net, NTM Jang cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mình được đề cử vào hạng mục danh giá “Ngôi sao của năm”. Tôi luôn quan niệm một điều rằng ‘ sống với đam mê là sống có ý nghĩa ‘ do vậy tôi luôn cống hiến hết mình cho nghề và cho vẻ đẹp của xã hội. Nhân đây, tôi xin cảm ơn Báo điện tử Tocvasao.net đã tạo ra một Hair show đẳng cấp, cảm ơn quý khách hàng yêu quý đã luôn ủng hộ Jang và an hem bạn bè thân thiết…”
 
 
 

Vợ chồng NTM Jang và Ekip Jang Hair salon chuyên nghiệp.
 
 
 

Hair Idol 2016