12:34 05/07/2016
NTM Huy Việt chinh phục đỉnh cao TrendVision Awards 2016
TrendVision Awards 2016 Việt Nam đã khép lại nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng khó quên với người yêu tóc Việt.
Là một trong những NTM xuất sắc nhất Việt Nam, NTM Huy Việt đã tham dự cuộc thi và cháy hết mình để giành ngôi quán quân toàn Quốc. Sau cuộc thi tại Việt Nam, NTM Huy Việt sẽ đại diện nước nhà tham dự Trend vision toàn cầu tại Barcelona. Phóng viên Tocvasao.net đã có cuộc trò chuyện với NTM Huy Việt trước thềm cuộc thi Trend vision toàn cầu tại Barcelona:
PV: Anh biết tới cuộc thi trend vision do đâu và lý do gì thôi thúc anh dự thi?
NTM Huy Việt: Tôi được biết tới cuộc thi từ công ty Wella tại Hà Nội và tôi bắt đầu tìm hiểu về cuộc thi từ trang web chính thức của hãng.
Trước tiên,Wella là một trong những hãng mỹ phẩm đứng hàng đầu thế giới và Wella Professionals TrendVision Awards 2016 là một cuộc thi rất uy tín, mang đầy đủ tính nghệ thuật, tầm nhìn, màu sắc, kỹ thuật cắt và tạo kiểu qua mái tóc và trang điểm. Điều này thể hiện tính đặc trưng nhất của vẻ đẹp phái nữ, nó lấy 100 phần trăm cảm hứng thuần khiết và có thể là một cú hích lớn cho sự nghiệp sáng tạo của bất cứ nhà tạo mẫu tóc nào, chính điều này thúc đẩy tôi dự thi.
PV: Ý tưởng nào khiến anh thực hiện mẫu tóc của mình?
NTM Huy Việt: Mỗi khi ngồi trên máy bay tôi luôn có cảm hứng rất thú vị khi ngắm nhìn những ngôi nhà và con đường dần nhỏ đi khi mình bay lên cao, bạn thấy không? Cuộc sống của chúng ta cũng vậy, càng bay lên cao càng thấy căn nhà, nơi mình sống thật nhỏ bé và những vấn đề hay khó khăn của chúng ta cũng vậy.
Cảm nhận về bầu trời trong xanh và không gian rộng mở, tĩnh lặng khiến tôi muốn thể hiện một thông điệp trên mái tóc người mẫu: Hãy thử một lần trong cuộc đời mình nhìn lên cao kia tìm kiếm ý nghĩa đích thực của cuộc đời mình.
Màu xanh da trời với nhiều cấp độ kết hợp với màu trắng của những đám mây được dự đoán là màu hot của năm tới, niềm hy vọng và bình an là điều tôi muốn chúc tới mọi người.
 
 

PV: Đồng hành cùng wella đã lâu vậy cảm nhận của anh về wella là gì?
NTM Huy Việt: Trong tất cả các nhãn hàng mà salon tôi có cơ hội hợp tác và làm việc cùng thì Wella mang đầy đủ tính uy tín, chuyên nghiệp, sự toàn diện trong các sản phẩm và đào tạo. Tôi rất tin vào sự thành công củaWella tại thị trường Việt nam.
 
 
PV: Người thắng giải sẽ có cơ hội tham dự cuộc thi trend vision toàn cầu tại Barcelona . Vậy anh đã tự tin tham dự chưa?
NTM Huy Việt
: Xin cảm ơn câu hỏi rất hay của bạn.
Ben Bernanke là một nhà kinh tế người Do thái, hiện đang làm việc cho Cục dự trữ liên bang Hoa kỳ, trong một bài nói chuyện với các sinh viên đại học Princeton, đã nói rằng: “Không ai thích sự thất bại, nhưng đó là một phần thiết yếu của cuộc sống và quá trình học hỏi. Nếu trang phục của bạn chưa bị bẩn thì ắt hẳn là bạn chưa hề thi đấu”.
Được đi thi đấu tại Barcelona là một cơ hội và cũng là một trải nghiệm mà tôi mong mỏi trong sự nghiệp của mình, được chiến thắng chính mình và thách thức để mình được trưởng thành mới khiến tôi có thể trả lời bạn rằng tôi tự tin tham dự cuộc thi này, bởi nếu tôi không tin vào chính tôi thì còn ai tin tôi nữa?
Điều quan trọng hơn hết, “tôi biết mình có thể làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi.” - Phi-líp 4:13 (trích Kinh thánh)
 
 
PV: Anh đã chuẩn bị cho mình những gì để tham gia cuộc chơi tầm cỡ như vậy? 
NTM Huy Việt
: Tôi có cơ hội làm việc với ekip của Wella tại Việt nam, cùng đưa ra những ý tưởng và hoàn thiện những kỹ năng của mình. Một cuộc thi tầm cỡ đòi hỏi nhiều nỗ lực và sự chuẩn bị: Ý tưởng, màu sắc, hoàn thiện kỹ thuật làm việc độc lập, tính sáng tạo, sự độc đáo, người mẫu, bài tập thử, kỹ năng thuyết trình…
Hãy chờ đón và ủng hộ cho tác phẩm của tôi nhé.
 

Hair Idol 2016