10:47 24/09/2016
NTM Hồng Linh xuất sắc vào chơi đêm chung kết Hair Idol 2016
Hair Idol - cuộc thi tóc đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Cuộc thi đã thu hút hàng trăm thí sinh trên toàn quốc tham dự với những màn so tài kịch tính ở các vòng đấu: “Giấu mặt, Đối đầu” và đêm chung kết ngày 4/10 sắp tới chỉ còn lại 30 thí sinh tài năng nhất.
Vượt qua vòng đối đầu Hair Idol 2016 với siêu phẩm “Nữ Hoàng Bóng Đêm” NTM Hồng Linh đã mang lại màn trình diễn vô cùng mãn nhãn cho ngành tóc nói riêng và làng nghệ thuật nói chung.
                        s.3.jpg
(NTM Hồng Linh và “Nữ Hoàng Bóng Đêm” trên sân khấu Hair idol – Đối đầu.
Với những đường cắt sắc nét nhưng vô cùng mềm mại và bay bổng, cùng với cách xử lý màu tinh tế, dưới sự cố vấn, chỉ dạy của NTM, huấn luyện viên  Đức Khuê, đã lột tả được kiến thức, tay nghề sự sáng tạo không ngừng của NTM Hồng Linh.

                        s.2.jpg
NTM Hồng Linh cùng tác phẩm Nữ Hoàng Bóng Đêm
Là nhà tạo mẫu tạo mẫu trẻ, nhưng với sự tìm tòi, sáng tạo và niềm đam mê luôn rực cháy, NTM Hồng Linh đã để lại rất nhiều tác phẩm mang tính nghệ thuật cao, không chỉ ấn tượng với khách hàng của mình mà còn với rất nhiều lứa học viên đã được anh đào tạo.

                        s.4.jpg
NTM Hồng Linh cùng tác phẩm “Mưa Tím”
Với mong muốn được cháy hết mình cùng đam mê, được trải nghiệm, học hỏi các kiến thức, xu hướng mới NTM Hồng Linh đã đến với Hair Idol 2016. Xuất sắc vượt qua hai vòng thi “Giấu mặt”, “Đối đầu” cùng với những ngày được sinh hoạt và học tập cùng các thí sinh trong ngôi nhà chung, hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn đầy bất ngờ và đặc sắc.

                                    s.1.jpg
NTM Hồng Linh cùng mẫu tóc và NTM Sơn Hair

Hair Idol 2016