18:31 19/09/2015
NTM Hoàng Tùng đưa “Họa Tâm” vào Oscar ngành tóc
Với thông điệp đề cao nét đẹp trong tâm hồn con người, NTM Hoàng Tùng mang tác phẩm “Họa Tâm” vào dự tranh Oscar ngành tóc.
NTM Hoàng Tùng với trên 10 năm kinh nghiệm và từng tốt nghiệp học viện Vidal Sassoon – Thượng Hải luôn cho thấy sức sáng tạo không ngừng nghỉ khi hàng năm anh vẫn trình làng những bộ sưu tập, những mẫu tóc mới mang tính ứng dụng cao cho các khách hàng đủ mọi lứa tuổi, đủ mọi ngành nghề. Đến với Oscar For Hair 2015 mang cái nhìn của một người nghệ sỹ với những cung bậc cảm xúc dịu dàng và bay bổng, anh đã cho thấy một người thợ cắt tóc cũng có thể là một họa sĩ mang cái đẹp đến cho đời. Tóc và sao trân trọng giới thiệu tác phẩm dự tranh Oscar 2015: “Họa Tâm”.
 

Với thông điệp đề cao nét đẹp trong tâm hồn con người, NTM Hoàng Tùng mang tác phẩm “Họa Tâm” vào dự tranh Oscar ngành tóc.
 
 
 

Luôn tìm tòi sáng tạo, “Họa Tâm” đã thể hiện nét cá tính của người phụ nữ hiện đại cũng như chất nghệ của người sáng tạo ra nó.
 
 

NTM Hoàng Tùng được biết đến là một NTM trẻ nhưng có kỹ thuật xử lí màu tinh tế.
 
 

NTM Hoàng Tùng với trên 10 năm kinh nghiệm và từng tốt nghiệp học viện Vidal Sassoon – Thượng Hải luôn cho thấy sức sáng tạo không ngừng nghỉ khi hàng năm anh vẫn trình làng những bộ sưu tập.
 
 
 
 

“Họa Tâm” hứa hẹn sẽ đưa NTM Hoàng Tùng tiến xa trong Oscar For Hair 2015.
 
 
 

Orzen – Nhà tài trợ độc quyền Oscar For Hair 2015.
 
 
 
 
  
 

Hair Idol 2016