23:11 29/09/2015
NTM Hoàng Kiều trên con đường chinh phục “Đỉnh cao nhan sắc”
Anh được biết đến là một trong những NTMT đầy cá tính và ghi dấu ấn đậm nét trong “Top of beauty 2015”. Với anh, mỗi tác phẩm khi ra mắt công chúng đều gửi gắm những ý tưởng, những xúc cảm để từ đó anh được “phiêu” theo đúng nghĩa của một nghệ sĩ tóc.
Có lẽ “Đỉnh cao nhan sắc 2015” đến với NTM Hoàng Kiều như một cơ duyên khi trong gần 10 năm theo nghề, anh không mặn mà với các cuộc thi tay nghề trong ngành tóc. Và khi được đọc Format “Top of beauty 2015”, những cảm hứng trong anh như bùng cháy khi thấy đây là một chương trình mới mẻ và đặc biệt với các NTMT Việt Nam. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvasap.net, anh cho biết: “ Tôi thực sự thấy hứng khởi khi đọc về Format một cuộc thi hấp dẫn như Top of beauty. Tôi thấy đây là một cuộc chơi lành mạnh và bổ ích với các NTMT Việt Nam, qua từng vòng đấu, với từng chủ đề, Top of beauty ngày càng cho thấy sức hấp dẫn, lôi cuối với từng thí sinh, cũng như những người yêu tóc Việt. Đây thực sự là sân khấu, là sàn diễn tuyệt vời để những NTMT như chúng tôi có dịp tỏa sáng và thăng hoa. Qua Tocvasao.net, tôi xin gửi lời cảm ơn tới khách hàng thân yêu, những bạn bè đồng nghiệp đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua…”
 
 

Với bộ sưu tập độc đáo mang cá tính riêng biệt, NTM Hoàng Kiều đã nhanh chóng vượt qua vòng sơ loại và nhận được những đánh giá cao từ ban giám khảo.
 
 

Với kỹ thuật xử lý màu ở đẳng cấp cao, mẫu tóc của anh được xếp hạng là một trong những mẫu tóc chất nhất vòng sơ loại Top of beauuty 2015.
 
 
 

Tiến tới vòng 2 với tâm thế vững vàng, NTM Hoàng Kiều lại gấy bất ngờ với phong cách “ngầu” mới lạ.
 
 

Sự nỗ lực và sáng tạo đã giúp anh tạo nên một mẫu tóc hoàn hảo cho vòng 2 “Top of beauty 2015”.
 
 

Khẳng định mình ở vòng 2 và chưa dừng lại. Tại đêm chung kết “Top of beauty 2015”, anh lại làm khán giả phải trầm trồ với tuyệt phẩm “Sắc đỏ”.
 
 

Sự tinh tế và tài năng của Hoàng Kiều đã được ban giám khảo đánh giá cao và hết mực khen ngợi.
 
 

Xuất sắc dành giải vàng tại đêm chung kết “Top of beauty 2015”.  Với anh, mỗi tác phẩm khi ra mắt công chúng đều gửi gắm những ý tưởng, những xúc cảm để từ đó anh được “phiêu” theo đúng nghĩa của một nghệ sĩ tóc.
 

Hair Idol 2016