17:44 30/08/2016
NTM Đoàn Thu dự tranh “Top salon vàng của năm” trong Oscars ngành tóc
Là một trong những hạng mục đặc biệt nhất trong Oscars ngành tóc – “Hạng mục Top salon vàng của năm” là hạng mục danh giá nhằm tìm ra những salon đẳng cấp, uy tín trên khắp các thành phố lớn và tỉnh thành trên cả nước.
Tọa lạc ở số 238 đường Quang Trung, thành phố Tuyên Quang là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp và uy tín hàng đầu Thành phố Tuyên Quang – Salon Tóc Thu Đường. Thu Đường Hair salon nổi tiếng từ lâu bởi sản phẩm cao cấp, chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặc biệt là sự tận tâm của NTM Đoàn Thu – Giám đốc Thu Đường Hair salon. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Đoàn Thu luôn tận tâm và cháy hết mình với đam mê. Trong nhiều năm làm nghề, NTM Đoàn Thu đã tham gia tu nghiệp tại các học viện Quốc tế và trong nước, chị cũng được biết đến là người phụ nữ tài ba trong kinh doanh và quản lí salon. Dự tranh hạng mục “Top salon vàng – Oscars For Hair 2016: NTM Đoàn Thu chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi Thu Đường Hair salon tham gia dự tranh hạng mục danh giá Top salon vàng của năm trong Oscars For Hair năm nay. Đối với tôi, việc được sống và cống hiến với đam mê thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp là một sự may mắn. Nhưng quan trọng hơn cả là tôi và salon tóc Thu Đường đang là một nhân tố góp phần vào sự nghiệp gìn giữ vẻ đẹp Việt, do đó tôi cùng Ekip Thu Đường Hair salon luôn đặt chữ ‘Tín’ lên làm đầu. Bằng sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Thu Đường Hair salon tự tin là một trong những salon tóc hàng đầu của thành phố Tuyên Quang!”
 

NTM Đoàn Thu chính thức dự tranh hạng mục “Top salon vàng của năm” trong Oscars For Hair 2016.
 
 

NTM Đoàn Thu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thu Đường Hair salon.
 

Bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ cao cấp hàng đầu, Thu Đường Hair salon là điểm đến quen thuộc của chị em công sở thành phố Tuyên Quang.
 
 

Mái tóc công sở tinh tế và duyên dáng của một vị khách hàng tại Thu Đường Hair salon.
 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Đoàn Thu luôn tận tâm và cháy hết mình với đam mê. Trong nhiều năm làm nghề, NTM Đoàn Thu đã tham gia tu nghiệp tại các học viện Quốc tế và trong nước, chị cũng được biết đến là người phụ nữ tài ba trong kinh doanh và quản lí salon.
 

Dự tranh hạng mục “Top salon vàng – Oscars For Hair 2016: NTM Đoàn Thu chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi Thu Đường Hair salon tham gia dự tranh hạng mục danh giá Top salon vàng của năm trong Oscars For Hair năm nay. Đối với tôi, việc được sống và cống hiến với đam mê thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp là một sự may mắn. Nhưng quan trọng hơn cả là tôi và salon tóc Thu Đường đang là một nhân tố góp phần vào sự nghiệp gìn giữ vẻ đẹp Việt, do đó tôi cùng Ekip Thu Đường Hair salon luôn đặt chữ ‘Tín’ lên làm đầu. Bằng sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Thu Đường Hair salon tự tin là một trong những salon tóc hàng đầu của thành phố Tuyên Quang!”
 
 

Hair Idol 2016