09:41 10/12/2014
NTM Đạt Lee - Chàng lãng tử cầm kéo
Không đơn giản mà Salon Đạt Lee sau vài lần thay đổi mà vẫn giữ được nguồn khách tấp nập và ổn định. Chắc chắn những khách tới đây không chỉ vì vẻ đẹp trai, tuấn tú, nói chuyện có duyên của ông chủ Salon mà họ đến vì đôi bàn tay tài hoa và khéo léo của NTM Đạt Lee người luôn có cái duyên cuốn hút khách hàng.
Với 10 năm kinh nghiệm NTM Đạt Lee luôn đưa tới cho khách hàng những mẫu tóc sáng tạo và phù hợp   với phong cách của mỗi người.  Với anh tóc là niềm đam mê, là tình yêu và nguồn cảm hứng vô tận vì vậy hàng năm anh vẫn đều đặn trình làng những mẫu tóc Bob và highlight màu đầy tinh tế. 
Bên lề cuộc thi Oscar for hair 2014 (NTM Đạt Lee đang là ứng viên sáng giá dành tượng vàng Oscar của   ngành tóc trong hạng mục Cây kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2014) NTM Đạt Lee đã có cuộc trao đổi ngắn với  phóng viên của Tóc và Sao.net về nguyên tắc khi doanh salon và anh cho biết: “ Chúng tôi luôn có 1 quy tắc bất di bất dịch là “khách hàng luôn đúng”!

Có thể tôi làm đẹp, tôi cho là đẹp nhưng khách hàng bảo không đẹp, điều ấy có nghĩa là không đẹp.   Nghe thì đơn giản nhưng thực hiện cũng không hề dễ. Thế nên trước khi làm tóc cho khách hàng, một công đoạn mà các thành viên trong salon chúng tôi luôn làm rất kĩ đó là phần tư vấn. Cần nói chuyện, trao đổi để hiểu rõ ý muốn của khách hàng và thực hiện  điều đó. Khách hàng mỗi người một vẻ, mỗi   người một tính cách, nên điều quan trọng nhất là nhà tạo mẫu tóc cần sở hữu tay nghề tốt, biết lắng nghe và đừng bao giờ đặt cái tôi của mình lên trên người khác. Chỉ khi khách hàng hài long, salon của bạn mới tồn tại và phát triển được. Tocvasao.net  xin gửi tới quý vị độc giả một số hình ảnh về NTM Đạt   Lee và các mẫu tóc.
NTM Đạt Lee

NTM Đạt Lee còn tham gia công tác đào tạo trong ngành tóc


Đạt Lee có sở trường về các mẫu tóc Bob

Tóc luôn là tình yêu và nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của NTM Đạt Lee

Anh cũng được xem là "Phù thuỷ" màu khi luôn biến hoá với highlight



 

Hair Idol 2016