10:22 23/11/2015
NTM DJ Khoa Hair được đề cử Oscar For Hair 2015
Anh được biết đến là 1 trong 10 tay kéo xuất sắc nhất miền Đông Nam Bộ, một nhà sư phạm đầy tiềm năng và một NTM sở hữu vô số giải thưởng danh giá của ngành tóc Việt.
NTM DJ Khoa Hair với trên 17 năm kinh nghiệm và đã từng tốt nghiệp tại các học viện ngành tóc danh tiếng thế giới như Vidal Sassoon, Toni & Guy… hiện là giám đốc điều hành Salon & TT Đào tạo dậy nghề Khoa Hair. Chia sẻ cùng PV Tocvasao.net sau khi được đề cử vào hạng mục danh giá “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam”, NTM DJ Khoa Hair cho biết: “ Với tôi, người làm nghề tóc cũng là một nghệ sĩ và cắt tóc cũng là một môn nghệ thuật tạo hình vì thế cảm xúc luôn là điều tối quan trọng để chúng tôi gửi gắm những ý tưởng, sự sáng tạo lên mái tóc. Qua chặng đường 17 năm học tập và phấn đấu để giờ đây đứng trên bục giảng với tư cách một người thầy, tôi luôn cố gắng truyền đạt cho các học viên những kiến thức mới nhất, những kỹ thuật cơ bản và nâng cao để giúp các học viên có thể hoàn thiện hơn những kiến thức của một nhà thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tôi rất vui mừng khi biết mình được đề cử vào hạng mục Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn đến BTC Oscar For Hair, xin cảm ơn những khách hàng thân yêu, đồng nghiệp đã đề cử tôi vào hạng mục này”.
 
NTM DJ Khoa Hair được biết đến là 1 trong 10 tay kéo xuất sắc nhất miền Đông Nam Bộ.
 

NTM DJ Khoa Hair với trên 17 năm kinh nghiệm và đã từng tốt nghiệp tại các học viện ngành tóc danh tiếng thế giới như Vidal Sassoon, Toni & Guy…
 

Anh là một nhà sư phạm đầy tiềm năng và cũng là một NTM sở hữu vô số giải thưởng danh giá của ngành tóc Việt.
 

Với anh, người làm nghề tạo mẫu là một nghệ sĩ và nghề tạo mẫu tóc cũng là một môn nghệ thuật tạo hình…
 

Chính vì vậy anh luôn cho rằng cảm xúc luôn là điều tối quan trọng để anh gửi gắm những ý tưởng, sự sáng tạo lên mái tóc.
 

Đến với Oscar For Hair ở hạng mục danh giá “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” chắc chắn, NTM DJ Khoa Hair sẽ để lại nhiều ấn tượng cho những người yêu tóc.
 

Hair Idol 2016