17:36 24/02/2016
NTM Anh Tài – Người đứng sau ánh hào quang của Show Biz Việt
Anh được biết đến là 1 trong 10 tay kéo xuất sắc nhất của ngành tóc Việt Nam đương đại khi sở hữu kỹ thuật cắt đỉnh cao của 2 trường phái Toni & Guy và Vidal Sassoon cùng kỹ thuật xử lí màu vô cùng tinh tế được thể hiện trong mỗi tác phẩm của anh.
Xuất sắc giành giải vàng Quốc gia trong cuộc thi Vietnam top hairstylist 2015, NTM Anh Tài cho thấy tài năng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của anh với sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt”. Những năm qua, ngoài việc liên tục đưa ra những bộ sưu tập làm mãn nhãn người yêu tóc Việt. Anh Tài Hair Salon còn được biết đến là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp ưa thích của những nhân vật đình đám trong Show Biz Việt như: Angela Phương Trinh, Andrea Aybar, DJ Trang Moon…Trong những lần tới thành phố Vinh tham gia các sự kiện, các dự án âm nhạc, họ đều nhờ cậy tới chuyên gia tóc Anh Tài để có những mái tóc đẹp phù hợp với kịch bản chương trình. Thành công với sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Anh Tài còn được đông đảo những người yêu tóc, những học viên tìm đến với mong muốn được anh truyền dạy những kiến thức chuẩn, những kinh nghiệm quý báu để trở thành một NTMT chuyên nghiệp có đẳng cấp Quốc tế. Hiện nay, Anh Tài Hair Salon – 219 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh cũng được xem là một địa chỉ đào tạo uy tín ra những tài năng cho ngành tóc Việt. Chia sẻ cùng PV tóc và sao, NTM Anh Tài cho biết: “ Tôi luôn coi nghề tóc là một nghệ thuật và mái tóc là một tác phẩm, vì thế tôi luôn cháy hết mình với những đam mê về tóc. Tóc là nơi tôi sáng tạo, tóc là nơi tôi trải nghiệm những kỹ thuật đỉnh cao của nghề. Với tôi niềm vui là hằng ngày được giúp khách hàng khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của chính họ để từ đây khách hàng ngày càng được đẹp hơn, đươc chăm sóc chu đáo hơn với những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Nhân dịp năm mới Bính Thân, Anh Tài xin chúc toàn thể quý khách hàng thân yêu, các bạn bè đồng nghiệp và những người đã luôn ủng hộ Anh Tài trong suốt những năm qua một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công…”
 
 

Angela Phương Trinh là một khách hàng thân thiết của NTM Anh Tài mỗi lần diễn show tại TP. Vinh.
 

NTM Anh Tài cũng là người biến hóa những mái tóc ấn tượng của ca sĩ Bảo Thi trước mỗi Show diễn của cô.
 

Không chỉ trước những buổi biểu diễn nghệ thuật, Andrea Aybar vẫn thường ghé thăm Anh Tài Hair Salon để chăm sóc mái tóc của mình.
 

Diễn viên Linh Miu đẹp rạng ngời với tóc mới Anh Tài
 

Ngoài các ca sĩ, diễn viên đình đám Show Biz Việt. Anh Tài Hair Saon còn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của rất nhiều Hot Girl.


Không những mang tới cho người yêu tóc những mẫu tóc đẹp. NTM Anh Tài còn là một trong những nhà sư phạm hàng đầu của TP. Vinh. 


Hàng năm, NTM Anh Tài đã đào tạo ra hàng trăm các NTMT có kỹ thuật cao.


Với giáo trình chuẩn Quốc tế được cập nhật thường xuyên và tài năng của mình. Nhà sư phạm Anh Tài được đông đảo học viên nghề tóc tin yêu.
 
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ:
Anh Tài Hair Salon
Địa chỉ: 219 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh
SĐT: 0986 661 579
 

Hair Idol 2016