10:07 12/12/2015
NTM Anh Đào và các cộng sự hóa thân thành “Bà chúa tuyết”
Để chào đón lễ Giáng sinh và năm mới 2016, NTM Anh Đào cùng Ekip Anh Đào Hair Salon đã hóa thân thành những nhân vật Noel đặc biệt.
Với mong muốn mang tới những dịch vụ tốt nhất và sự vui vẻ, thoải mái cho khách hàng khi tới làm đẹp tại Salon. NTM Anh Đào cùng các cộng sự của mình luôn tạo ra những điều bất ngờ cho quý khách vào những dịp lễ lớn trong năm. Qua trung thu với tiệc phá cỗ và chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng tên “trung” & “Thu”. Anh Đào Hair Salon lại gây xôn xao khi mà từ quản lý cho đến các thợ chính, thợ phụ đều diện trang phục ông già Noel với sắc đỏ ấm áp chào đón khách hàng. Đặc biệt, khi đến với Anh Đào Hair Salon trong những ngày trước Giáng sinh này, quý khách sẽ được hưởng chọn những dịch vụ ưu đãi hấp dẫn. hãy cùng Tocvasao.net khám phá những điều thú vị tại Anh Đào Hair Salon!
Áp dụng đến hết ngày 24/12:
  • Tặng thêm 50k khi check in tại Salon
  • Combo Cắt + uốn + nhuộm: 2000k  nay chỉ còn 1500k
  • Combo Cắt + hấp + uốn + nhuộm: 2500k nay chỉ còn 2000k
  • Combo Cắt + Uốn phục hồi + nhuộm Vitamin: 3000k nay chỉ còn 2500k
  • Tư vấn thiết kế tạo mẫu tóc miễn phí 100% cho tất cả khách hàng sử dụng những dịch vụ trên. 
...............................................................
ANH ĐÀO HAIR SALON:
Cơ sở 2: Số 2/76 Duy Tân - Cầu Giấy, HN, Đặt lịch hẹn theo số: 0978-919-593 * 043-244-2734

Anh Đào Hair Salon luôn cam kết:
  • 100% mỹ phẩm làm tóc là tốt nhất, cao cấp, chính hãng, không ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người và sức khoẻ của mái tóc.
  • Chăm sóc bảo vệ, kiến tạo và thiết kế mái tóc của bạn theo cách của chuyên gia, thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, thiết bị làm tóc cao cấp tại Salon Anh Đào.

 
 
Bà chúa tuyết – NTM Anh Đào, với 2 Salon úy tín hàng đầu tại cầu Giấy. Chị được biết đến là một NTMT toàn năng với kỹ thuật thiết kế tạo mẫu tóc ở đẳng cấp cao,  tài năng Make up chuyên nghiệp, nhiều năm qua chị luôn là NTM được đông đảo người đẹp công sở yêu thích. 

Người cộng sự xinh đẹp quản lý Thanh Hoàng luôn là người đồng hành và đóng vai trò quan trọng giúp vận hành tốt nhất bộ máy Anh Đào Hair Salon.


Lễ tân xinh đẹp tại Anh Đào Hair Salon. 


Tất cả Ekip Anh Đào Hair Salon đã biến thành những ông già Noel và bà chúa tuyết trong sắc đỏ ấm áp.


Họ là một tập thể thống nhất, luôn đoàn kết và hỗ trợ cho nhau để mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất.


Tất cả các khách hàng khi tới làm đẹp tại Salon trong thời gian này đều được những  ông già Noel với tay nghề cao chăm sóc.






Nụ cười nở trên môi của nữ khách hàng công sở cùng Bà chúa tuyết – NTM Anh Đào. 


Anh Đào Hair Salon – Địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em Hà Thành. 
 

Hair Idol 2016