00:04 15/09/2016
NTM Anh Đào chung tay thực hiện
Là một trong những tổ chức thiện nguyện luôn đi đầu trong các hoạt động từ thiện của ngành tóc Việt Quỹ Tóc Thiện Tâm năm nay lại tiếp tục dành cho những hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa.
Vừa qua, tại bệnh viên Bạch Mai – TP. Hà Nội, “Quỹ tóc thiện tâm” đã tổ chức chương trình “Trung Thu Yêu Thương” với mong muốn mang tới cho các bệnh nhi nơi đây một tết trung Thu ấm cúng và tràn đầy tình yêu thương. Tham dự chương trình là rất nhiều tấm lòng hảo tâm, những nhà tạo mẫu tóc Việt Nam và các hãng mỹ phẩm đồng hành.
Luôn đồng hành cùng các tổ chức từ thiện của ngành tóc Việt Nam là NTM Anh Đào. Với trái tim đầy ắp tình yêu thương, NTM Anh Đào đã cho thấy tấm lòng nhân ái của chị trong từng hành động, từng cứ chỉ. ngay cả trên Facebook cá nhân, người ta thường xuyên thấy những dòng chia sẻ về những mảnh đời bất hạnh, những dòng Stt kêu gọi chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của chị. Tham gia cùng các thành viên “Quỹ Tóc Nhân Ái” NTM Anh Đào lại một lần nữa thắp sáng một nến hy vọng cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo tại bẹnh viên Bạch Mai. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTM Anh Đào trong chương trình thiện nguyện “Trung Thu yêu Thương”.
 

Các thành viên "Quỹ tóc thiện tâm" trong chương trình "Trung Thu Yêu thương".


Là một trong những tổ chức thiện nguyện luôn đi đầu trong các hoạt động từ thiện của ngành tóc Việt Quỹ Tóc Thiện Tâm năm nay lại tiếp tục dành cho những hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa. 
 

NTM Anh Đào và NTM Thanh Huyền – Chủ tịch clb Tóc Đẹp VN trong chương trình thiện nguyện “trung Thu Yêu Thương”.
  

Tham gia vào chương trình “Trung Thu Yêu Thương” năm nay, NTM Anh Đào đã góp phần tăng thêm hy vọng cho gia đình và các bệnh nhi tại Viện Bạch Mai – Hà Nội.
 

NTM Anh Đào chia sẻ trong chương trình.
 

NTM Anh Đào vui cùng các bé.
 
Luôn đồng hành cùng các tổ chức từ thiện của ngành tóc Việt Nam là NTM Anh Đào. Với trái tim đầy ắp tình yêu thương, NTM Anh Đào đã cho thấy tấm lòng nhân ái của chị trong từng hành động, từng cứ chỉ. ngay cả trên Facebook cá nhân, người ta thường xuyên thấy những dòng chia sẻ về những mảnh đời bất hạnh, những dòng Stt kêu gọi chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của chị.

Hair Idol 2016