12:10 24/02/2021
​NPP Mỹ phẩm Quỳnh Anh: Mang sản phẩm uy tín, chất lượng phục vụ khách hàng
Tocvasao.net – Trên nền tảng uy tín, chất lượng đã xây dựng trong những năm qua, NPP Quỳnh Anh tiếp tục cải thiện và nâng cao sản phẩm phân phối, phục vụ nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng.

Đại diện NPP Mỹ phẩm Quỳnh Anh tại Buổi lễ tổng kết và vinh danh NPP xuất sắc của Công ty Thiên An 

Nhà phân phối mỹ phẩm và phụ liệu tóc Quỳnh Anh tọa lạc tại số 58 Cầu Trì – Sơn Lộc – Sơn Tây. Suốt thời gian đồng hành cùng các salon tóc, NPP mỹ phẩm hàng đầu tại Sơn Tây luôn phục vụ đến khách hàng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khẳng định được uy tín, khách hàng tìm đến ngày một nhiều hơn.
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Quỳnh Anh cho biết, để có được các sản phẩm chất lượng trao tận tay đến khách hàng là cả một quá trình tìm hiểu và nghiên cứu thị trường. Từ đánh giá của người dùng, đánh giá sự phù hợp với thị trường phân phối. Chính sự đầu tư nghiêm túc giúp mỹ phẩm tóc của thương hiệu Quỳnh Anh luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.
Trong năm 2020 vừa qua, thương hiệu Quỳnh Anh được vinh danh là Nhà phân phối xuất sắc miền Bắc của Công ty Thiên An. Với các sản phẩm như Tricol, Ecolove, Select,… được nhập về và phân phối đến tay khách hàng, Quỳnh Anh đều nhận được phản hồi đánh giá cao. Đại diện Mỹ phẩm Quỳnh Anh sẽ tiếp tục phân phối các dòng sản phẩm của Thiên An để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng.
 

Màu nhuộm Tricol là sản phẩm được NPP Quỳnh Anh phân phối đến nhiều salon tóc tại Sơn Tây trong những năm qua 

Dòng chăm sóc cao cấp Miya của Tricol được nhiều khách hàng của NPP Quỳnh Anh tin dùng

-NPP Mỹ Phẩm Quỳnh Anh (Sơn Tây)
- Địa chỉ: 58 Cầu Trì - Sơn Lộc - Sơn Tây
- SĐT: 00989352368
- FB: https://www.facebook.com/dc.chuc

Hair Idol 2016