15:42 23/02/2021
​NPP Mỹ phẩm Hồng Nhung: Tư duy trẻ, dịch vụ tốt
Tocvasao.net – Nhà phân phối Mỹ phẩm hàng đầu của thành phố Bắc Giang trong năm 2021 sẽ tiếp tục nỗ lực gấp nhiều lần để hoàn thành và vượt mục tiêu đặt ra về doanh số và chất lượng sản phẩm.

CEO Vũ Long - Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tại Bắc Giang 

Tọa lạc tại số 115 đường Cả Trọng, thành phố Bắc Giang, Mỹ phẩm Hồng Nhung được sáng lập và dẫn dắt bởi CEO Vũ Long. Trong suốt quá trình 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu luôn khẳng định được chất lượng trong lòng khách hàng, trở thành một trong những thương hiệu phân phối mỹ phẩm và phụ liệu tóc hàng đầu tại Bắc Giang.
Với triết lý kinh doanh đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết, CEO Vũ Long và thương hiệu thường xuyên cập khách nhật các xu hướng mỹ phẩm mới trên thị trường để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hàng. “Tư duy trẻ, dịch vụ tốt”, NPP Hồng Nhung luôn nỗ lực lắng nghe, thấu hiểu và chiều lòng khách hàng đến với thương hiệu.

Đại diện thương hiệu, CEO Vũ Long nhận vinh danh tại Lễ tổng kết & vinh danh Nhà phân phối phía Bắc của Thiên An với thành tích ấn tượng trong năm 2020 vừa qua 

CEO Vũ Long và đại diện của Công ty Thiên An ký kết hợp tác lâu dài tại Lễ tổng kết NPP phía Bắc 

Trong năm 2020 vừa qua, Mỹ phẩm Hồng Nhung xuất sắc được vinh danh trở thành Nhà phân phối xuất sắc khu vực miền Bắc của Thiên An. Không chỉ đạt, Hồng Nhung đã vượt chỉ tiêu đặt ra trong một năm đầy khó khăn và biến động do những ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu Covid-19 trong cả năm.
Trong năm 2021, nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu Bắc Giang sẽ tiếp tục nỗ lực để hơn để hoàn thành xuất sắc mục tiêu đặt ra. CEO Vũ Long cho biết, Hồng Nhung sẽ tiếp tục phân phối các sản phẩm cao cấp, chất lượng với giá thành tốt nhất đến tay các chủ salon trên toàn tỉnh. Đặc biệt, với nhu cầu của khách hàng, Tricol và các sản phẩm của Thiên An tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của nhà phân phối.
 
Màu nhuộm Tricol là sản phẩm được NPP Hồng Nhung phân phối đến nhiều salon tóc tại Bắc Giang trong những năm qua 

Dòng chăm sóc cao cấp Miya của Tricol được nhiều khách hàng của NPP Hồng Nhung tin dùng

 
NPP Mỹ Phẩm Hồng Nhung
- Địa chỉ: 115_Đường Cả Trọng_Tp Bắc Giang
- SĐT: 0974.586.855 - 0973.743.745
- Liên hệ Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006392525493 

Hair Idol 2016