16:07 08/01/2023
Mỹ phẩm quốc dân Karseell - Italia chính thức là Nhà tài trợ vàng Giỗ Tổ ngành tóc Việt Nam 2023
Tocvasao.net – Những ngày đầu năm mới 2023, chào đón Xuân Quý Mão, ngành tóc rộn ràng chuẩn bị cho Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam. Năm nay, Mỹ phẩm quốc dân Karseell – Italia tiếp tục giữ vai trò Nhà tài trợ vàng cho đại lễ.


Mỹ phẩm quốc dân Karseell - Italia chính thức là Nhà tài trợ vàng Giỗ Tổ ngành tóc Việt Nam 2023

 

Thể hiện và tiếp nối đạo lý Uống nước nhớ nguồn, các thế hệ ngành tóc Việt hàng năm đều tụ họp, cùng nhau dâng hương nhớ đến công ơn khai sáng của tổ nghề tại đình làng Kim Liên. Là thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu, Karseell – Italia trong nhiều năm qua luôn đồng hành, tổ chức sự kiện chu đáo, ấn tượng nhất. Năm 2023, thương hiệu đã chính thức xác nhận là Nhà trợ vàng của Đại lễ giỗ tổ nghề tóc.


CEO Karseell Lê Anh Tuấn đảm nhận vai trò Phó ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ 

 

Với chủ đề Rồng thiêng trở lại, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 sẽ là chương trình hội ngộ hàng nghìn chuyên gia ngành tóc ở 3 miền tổ quốc và cộng đồng ngành tóc quốc tế. Ngoài là dịp giao lưu, chương trình tổ chức vinh danh tài năng, cống hiến của các nghệ sỹ ngành tóc trong một năm vừa qua. Karseell – Italia hân hạnh là cầu nối để cộng đồng ngành tóc gắn kết, cùng định hướng và lan tỏa các xu hướng làm đẹp mới.



Với gần 10 năm thành lập, Karseell là thương hiệu mỹ phẩm Italia được phân phối độc quyền bởi Công ty thương mại xuất nhập khẩu K&R Việt Nam tọa lạc tại số 2, ngõ 151 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội. Công ty đã có hàng nghìn nhà phân phối trải dài 64 tỉnh thành phố tại Việt Nam. Mỹ phẩm quốc dân được hàng trăm nghìn salon tin tưởng lựa chọn. Giám đốc kinh doanh thương hiệu - Mr Lê Anh Tuấn qua từng năm luôn có chiến lược mới để mở rộng thị phần của Karseell, đưa thương hiệu chất lượng đến tay nhiều người nhất.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao bằng vinh danh cho CEO Lê Anh Tuấn tại sự kiện Ngôi Sao Tóc Việt 2022 


Các sự kiện Karseell tổ chức luôn có màu sắc mới mẻ, ấn tượng của ngành tóc Việt 

 

Trong gần một thập kỷ đã qua, Karseell – Italia cũng trở thành Nhà tài trợ độc quyền, nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng nhiều sự kiện, cuộc thi lớn của ngành tóc quy tụ hàng nghìn nhà tạo mẫu tham dự. Trong đó, đặc biệt phải kể đến như Ngôi Sao Tóc Việt hay Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á... Đại lễ giỗ tổ, các sự kiện của tổ chức, hiệp hội ngành tóc luôn nhận được sự quan tâm của thương hiệu mỹ phẩm này.


Chính thức trở thành Nhà tài trợ vàng của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam – Rồng thiêng trở lại, đại diện Karseell – Italia sẽ cố gắng hết mình hỗ trợ ban tổ chức trong công tác chuẩn bị để chương trình được diễn ra chu toàn nhất. Đại lễ năm nay được tổ chức vào ngày 15&16 tháng 3 Âm lịch theo truyền thống tại Đình Kim Liên và Gala vinh danh tại Trống Đồng Cảnh Hồ (Hà Nội).


Các sản phẩm của Karseell luôn nhận được sự yêu thích, tin tưởng sử dụng của khách hàng 

Liên hệ trực tiếp đến Karseell:

Hotline: 0934 688 685

Email: [email protected]

Website: karseell.com

Hair Idol 2016