13:43 08/11/2019
Mỹ phẩm danh tiếng Sophia chính thức trở thành nhà tài trợ vàng Witch Hair Color 2019
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng trên thị trường Việt và quốc tế, Sophia hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho sự kiện lớn của các nhà tạo mẫu đam mê màu nhuộm từng học tập tại Viện tóc Tân Thời Mỹ mang tên Witch Hair Color 2019.
Witch Hair Color 2019 là chương trình đặc biệt kỉ niệm 65 năm thành lập Viện tóc Tân Thời Mỹ và do Phù Thuỷ màu Ngô Viết Quốc sáng lập. Đây là sự kiện được các học trò của thầy Quốc và học viên tại Viện tóc Tân Thời Mỹ mong chờ nhất trong nhiều năm qua bởi tại đây ngôi vị phù thủy màu sẽ được Nhà sư phạm Ngô Viết Quốc truyền cho một nhà tạo mẫu xứng đáng nhất.

Nhận thấy những lợi ích và ý nghĩa của chương trình, Mỹ phẩm Sophia quyết định đồng hành cùng Viện tóc Tân Thời Mỹ và các thí sinh trong suốt chương trình. Mỹ phẩm chăm sóc tóc Sophia lấy tiêu chí luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi vấn đề, nhu cầu về tóc của phụ nữ. Mục tiêu Sophia nhắm đến không chỉ là các chuyên gia về tóc mà còn muốn chinh phục khách hàng nữ giới về chất lượng, dịch vụ và khả năng chăm sóc tóc hoàn hảo trong từng sản phẩm Sophia.
Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của Sophia đặc trưng cho một đất nước tiên tiến và yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm như Hoa Kỳ. Sophia luôn mong muốn là một phần tôn thêm nét duyên người phụ nữ. Sự đồng hành của Sophia chắc chắc sẽ góp phần không nhỏ tạo nên thành công của Witch Hair Color 2019.

Chương trình quy tụ dàn sao hàng đầu của ngành tóc Việt với những tên tuổi như: Phù thủy mầu Ngô Viết Quốc, CEO  Khánh Vĩnh Hoàng, Ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan và nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc đương đại.
Chương trình  Witch Hair Color 2019 sẽ là đêm hội của ngành tóc Việt với những màn trình diễn đỉnh cao về xu hướng và thiết kế thời trang tóc, là đêm gặp gỡ và giao lưu của các nhà tạo mẫu tóc 3 miền Bắc - Trung - Nam và cũng là câu chuyện đời, chuyện nghề của nhà sư phạm ngành tóc Ngô Viết Quốc trên hành trình gìn giữ vẻ Đẹp Việt. 

Tất cả sẽ có trong Hair Show đặc biệt vào tối 12 tháng 11 năm 2019 tại trung tâm sự kiện Forevermark - 614 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội.
Mọi thông tin liên hệ Ban Tổ Chức qua Hotline: 0937868637
,

Hair Idol 2016