12:06 24/02/2021
Mỹ phẩm Trang Thu nâng tầm và khẳng định chất lượng sản phẩm trong năm 2021
Tocvasao.net – Với thành tích ấn tượng về doanh thu trong năm 2020, CEO Thu Trang – Mỹ phẩm Trang Thu tại Hải Dương mong muốn nâng tầm ảnh hưởng, uy tín thương hiệu trong năm 2021.

Ms Thu Trang - CEO Mỹ phẩm Trang Thu

2020 là một năm đầy khó khăn với sự phát triển của ngành tóc và với các nhà phân phối mỹ phẩm và phụ liệu tóc cũng không ngoại lệ. Vậy nhưng, Ms Thu Trang và Mỹ phẩm Trang Thu vẫn nỗ lực hết mình hoàn thành được mục tiêu doanh thu đặt ra, trở thành nhà phân phối xuất sắc miền Bắc của công ty Thiên An (công ty phân phối các dòng sản phẩm tóc chất lượng hàng đầu trong thị trường như Tricol, Select,…).
Chứng nhận vinh danh và phần thưởng đã được trao tận tay của CEO Thu Trang tại buổi lễ tổng kết diễn ra vào đầu năm 2021. Đó là sự ghi nhận cho những cố gắng, sáng tạo và nỗ lực đổi mới trong bối cảnh bình thường mới của Ms Thu Trang và thương hiệu.

Được biết, nhà phân phối Mỹ phẩm Trang Thu tọa lạc tại số 510 Lê Thanh Nghị, Hải Dương. Thương hiệu phân phân mỹ phẩm tóc và phụ liệu tóc có 10 năm hình thành và phát triển, sớm được các salon tại đây tin tưởng sử dụng. Với tiêu chí đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Mỹ phẩm Trang Thu luôn đón đầu xu hướng ngành tóc trong nước và quốc tế để kịp thời cập nhật công nghệ và sản phẩm mới nhất. Các sản phẩm chất lượng trao tận tay đến các chủ salon nhận được đánh giá tích cực từ phía họ.

Năm 2021 khởi động đầy khó khăn với Mỹ phẩm Trang Thu do ảnh hưởng trực tiếp từ Covid-19. Hải Dương hiện đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Mọi hoạt động kinh doanh ở đây tạm thời đình trệ nhưng MS Thu Trang vẫn tràn đầy hi vọng. Chị tin rằng, khi dịch bệnh được kiểm soát, cuộc sống bình thường trở lại thì hoạt động kinh doanh sẽ được khôi phục. Chị cùng Mỹ phẩm Trang Thu sẽ nỗ lực 200% để hoàn thành mục tiêu doanh số, chất lượng trong năm 2021 khi bắt đầu lại hoạt động kinh doanh.


Dòng chăm sóc cao cấp Miya của Tricol được nhiều khách hàng của NPP Trang Thu tin dùng 

Uốn Lacoha của Tricol là sản phẩm được Mỹ phẩm Trang Thu phân phối đến nhiều salon tóc tại Hải Dương trong những năm qua 

NPP Mỹ Phẩm Trang Thu
- Địa chỉ: 510 Lê Thanh Nghị - Hải Dương
- SĐT: 0969.113.156 

Hair Idol 2016