15:25 26/02/2018
Mỹ phẩm Thịnh Thịnh – thương hiệu sáng giá cho đề cử Đại lý kim cương 2018
Nhắc đến top các nhà phân phối mỹ phẩm uy tín nhất TP Thái Nguyên chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua cái tên Mỹ phẩm Thịnh Thịnh. Với bề dày hoạt động cùng với những sản phẩm chất lượng, mỹ phẩm Thịnh Thịnh đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ không chỉ ở thị trường tỉnh nhà mà còn quy mô cả nước. Nhờ sự tin tưởng của đông đảo khách hàng cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, mỹ phẩm Thịnh Thịnh đã xuất sắc lọt top đề cử Đại lý Kim cương 2018 của chương trình “Ngôi sao tóc Việt 2018”.
Mỹ phẩm Thịnh Thịnh là đơn vị đi đầu trong việc phân phối  và bán lẻ các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm phụ liệu ngành tóc, móng, mi. Ra đời ban đầu là cửa hàng nhỏ cho đến nay mỹ phẩm Thịnh Thịnh đã phát triển thành thương hiệu lớn, với đa dạng các dòng sản phẩm, có mặt ở hầu khắp các Spa, thẩm mỹ viện và cửa hàng trên toàn quốc.
 
Giám đốc Mỹ phẩm Thịnh Thịnh là doanh nhân tài ba trong điều hành, dẫn dắt thương hiệu ngày một phát triển


Mỹ phẩm Thịnh Thịnh tham dự sự kiện tri ân khách hàng tại Hải Ngoại

 
Các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Thịnh Thịnh rất phong phú từ sản phẩm chăm sóc, làm đẹp, nguyên vật liệu, dụng cụ làm đẹp…hầu như các sản phẩm của mỹ phẩm Thịnh Thịnh đều chiếm được niềm tin của phần đông khách hàng và đặc biệt trở thành món đồ trang điểm yêu thích của nhiều cô gái.
Để mỹ phẩm Thịnh Thịnh có được danh tiếng như hiện tại có lẽ là nhờ mức giá phải chăng và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp đi đầu. Hoạt động theo phương châm "Thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng" và tinh thần trách nhiệm cao, mỹ phẩm Thịnh Thịnh luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn mong muốn để mọi khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi lựa chọn nơi đây.
 
Hi vọng với những thành tựu đã gặt hái được cùng với sự ủng hộ của đông đảo khách hàng sẽ giúp thương hiệu mỹ phẩm Thịnh Thịnh có cơ hội chiến thắng danh hiệu cao quý “Đại lý Kim cương 2018”.
 
Mỹ Phẩm Thịnh Thịnh
Địa Chỉ : Sông Công - Thái Nguyên
,

Hair Idol 2016