21:02 19/10/2018
Mỹ phẩm Thanh Lozen – Viện Tóc Tân Thời Mỹ đồng hành cùng Hội thảo kỹ thuật và quản lý phát triển Salon
Được tổ chức vào ngày 18/10, Hội thảo kỹ thuật và quản lý phát triển Salon đã thu hút đông đảo các nhà tạo mẫu, quản lý tại Salon tóc hàng đầu hiện nay đến tham dự và học hỏi.
8h sáng ngày 18/10, buổi hội thảo chính thức được diễn ra trong sự chờ đón của nhiều khách mời tham dự. Một buổi chỉa sẻ đầy cảm xúc với nhiều bài học ý nghĩa đến từ NTMT Tuấn Còi và “Phù thủy màu” Ngô Viết Quốc. Đây là cơ hội học hỏi kinh nghiệm quý giá từ các chuyên gia tạo mẫu hàng đầu hiện. Những bài học kỹ thuật bổ ích, các kiến thức chuyên sâu trong quản lý và phát triển salon đã được hai nhà tạo mẫu của hai thế hệ chia sẻ.
 

Buổi hội thảo thu hút nhiều nhà tạo mẫu tham dự
 

NTMT Tuấn Còi và “phù thủy màu” Ngô Viết Quốc là hai khách mời đặc biệt của buổi hội thảo này

Với “Phù thủy màu” Ngô Viết Quốc, kinh nghiệm và tài năng và trình độ với nghề của ông đã sớm được khẳng định qua nhiều năm đồng hành gắn bó với ngành tóc Việt. Những kiến thức mà phù thủy màu này truyền dạy không phải lúc nào các bạn trẻ cũng có cơ hội học tập. Đây cũng là một dịp hiếm hoi, một cơ hội lớn của các nhà tạo mẫu tóc thế hệ sau. Đặc biệt, những kinh nghiệm trong quản lý phất triển Salon của phù thủy màu Ngô Viết Quốc là những bài học kinh nghiệm đắt giá mà bạn có bỏ tiền cũng không thể học được bất kỳ nơi nào. Đó là những bài học tinh hoa được ông đúc kết qua nhiều năm quản lý điều hành Viện tóc Tân Thời Mỹ.
 

“Phù thủy màu” Ngô Viết Quốc tại buổi hội thảo



 

 
Với NTMT Tuấn Còi, anh đã chia sẻ đến tới các NTMT tham dự những bài học kỹ thuật làm nghề. Ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng với tài năng của mình, anh là một trong những bậc  thầy tạo mẫu của làng tóc Việt và đó là lý do anh xuất hiện tại buổi hội thảo ngày 18/10 vừa qua với mong muốn chia sẻ cho các NTM tương lai nhiều bài học bổ ích.


NTMT Tuấn Còi tại buổi hội thảo
 



 

 

 
 

 

 



 

 



Sự đồng hành của Mỹ Phẩm Thanh Lozen và Viện Tóc Tân Thời Mỹ cùng Hội thảo kỹ thuật và quản lý phát triển Salon đã mang lại những thành công ngoài mong đợi.

Hair Idol 2016