23:31 29/06/2017
Mỹ phẩm TOP HANEDA tri ân đặc biệt khách hàng
Hôm nay, 29/6/2017 thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Top Haneda đã tổ chức hội thảo chia sẻ và tri ân lớn dành cho các khách hàng thân thiết với hãng trong nhiều năm qua.
 
Top Haneda được biết đến là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam trong năm qua bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lí và thân thiện môi trường, đảm bảo sức khỏe cho những chuyên gia cùng người sử dụng. Hội thảo năm nay với chủ đề:" Tri ân hành trình cùng thương hiệu" đã thu hút sự tham dự của 300 salon và nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc phía Bắc tham gia trình diễn như: NTMT Lộc Bình, Minh Phương, Vũ Hiểu Lụa, Đàm Trung, Đức Tấn, An Thắng, Dĩnh Cồ, Tuấn Cận, Đỗ Hiếu, Hoàng Hà, Đức Thắng, Hưng Đỗ, Thắng Phùng, Minh Thuỷ. Chương trình thực sự lôi cuốn các nhà tạo mẫu từ đầu tới cuối bởi những mẫu tóc chuyên nghiệp, những sản phẩm chất lượng cao từ màu nhuộm đẳng cấp của Top Haneda và hàng trăm phần quà đầy giá trị mà công ty mỹ phẩm Thái Hương dành tặng khách hàng. Tocvasao.net trân trọng giới thiệu lễ tri ân đặc biệt của thương hiệu Top Haneda dành tặng khách hàng.
 

Các NTMT tham gia chia sẻ kỹ thuật và trực tiếp xử lí kỹ thuật tạo mẫu trong hội thảo: NTMT Lộc Bình, Minh Phương, Vũ Hiểu Lụa, Đàm Trung, Đức Tấn, An Thắng, Dĩnh Cồ, Tuấn Cận, Đỗ Hiếu, Hoàng Hà, Đức Thắng, Hưng Đỗ, Thắng Phùng, Minh Thuỷ.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng các NTMT Lộ NTMT Lộc Bình, Minh Phương, Vũ Hiểu Lụa, Đàm Trung, Đức Tấn, An Thắng, Dĩnh Cồ, Tuấn Cận, Hoàng Hà, Đức Thắng, Hưng Đỗ, Thắng Phùng, Minh Thuỷ…
 
 

Mr. Thái – Giám đốc công ty mỹ phẩm Thái Hương cùng vợ chồng NTMT Dĩnh Cồ và những người bạn.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải và chụp hình lưu niệm cùng những khán giả may mắn trúng thưởng trong chương trình.
 
 
NTMT Hà Cung xuất hiện trong vai trò MC của chương trình.
 

Các sản phẩm của thương hiệu Top Haneda.
 

 

Một số mẫu tóc trong hội thảo.
 

 

 

 

 
 

Hair Idol 2016