17:00 26/02/2021
​Mỹ phẩm Kim Ngân: Nhà phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng tại Thái Bình
Tocvasao.net – Với những gì đã xây dựng, Mỹ phẩm Kim Ngân xứng đáng là nhà phân phối sản phẩm, phụ liệu tóc hàng đầu của Thái Bình hiện nay.

Ms Thanh Nguyễn  - Mỹ phẩm Kim Ngân tại Thái Bình 

Mỹ phẩm Kim Ngân tọa lạc tại số 29 Phan Bá Vành – Thành phố Thái Bình. Thương hiệu được thành lập và quản lý bởi Ms Thanh Nguyễn.
Trong suốt thời gian có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt, Kim Ngân luôn là địa chỉ cung cấp đến các salon những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn kiểm duyệt quốc tế và tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Ms Thanh Nguyễn tại sự kiện vinh danh Nhà phân phối xuất sắc của Công ty Thiên An 

Các sản phẩm mà Kim Ngân phân phối ở nhiều phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu từ phía khách hàng. Từ cao cấp như các sản phẩm do Công ty Thiên An cung cấp như Tricol, Select,… đến một số sản phẩm phân khúc dưới đáp ứng nhu cầu đại chúng.
Trong nhiều năm qua, Ms Thanh Nguyễn – nhà quản lý thương hiệu dành nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường và sản phẩm tóc. Bà mong muốn cập nhật xu hướng làm đẹp nhanh nhất để đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất từ phía khách hàng. Cải thiện chất lượng, nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, Kim Ngân từng bước đi lên về khẳng định vị trí dẫn đầu có mình tại thị trường mỹ phẩm tóc Thái Bình.

Trong năm 2020 vừa qua, Mỹ phẩm Kim Ngân được vinh danh là Nhà phân phối miền Bắc xuất sắc của Công ty Thiên An. Trên nền tảng đã có, trong năm 2021, Ms Thanh Nguyễn sẽ tiếp tục đưa Mỹ phẩm Kim Ngân vượt mục tiêu doanh số đặt ra, tiếp tục đứng vị trí top đầu tại thị trường mỹ phẩm Thái Bình.



Màu nhuộm Tricol là sản phẩm được Kim Ngân phân phối đến nhiều salon tóc tại Thái Bình trong những năm qua 

Dòng chăm sóc cao cấp Miya của Tricol được nhiều khách hàng của NPP Kim Ngân tin dùng

 NPP Mỹ Phẩm Kim Ngân 
- Địa chỉ: số 29 Phan Bá Vành – Thành phố Thái Bình
- SĐT: 0396.922.579
- FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007823146815

Hair Idol 2016