18:42 25/02/2021
Mỹ phẩm Hương Anh (Hà Giang): Xứng tầm nhà phân phối mỹ phẩm tóc hàng đầu
Tocvasao.net – Không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng tầm chất lượng sản phẩm, NPP Hương Anh mong muốn trao tận tay các chủ salon những dòng mỹ phẩm tốt nhất, cập nhật xu hướng làm đẹp nhất.

Mr Hiệp - Mỹ phẩm Hương Anh (Hà Giang)

NPP Mỹ phẩm và phụ liệu tóc Hương Anh tọa lại số nhà 51, đường Nguyễn Viết Xuân, tổ 12, phường Trần Phú, Hà Giang. Đây là thương hiệu phân phối mỹ phẩm có tiếng tại Hà Giang do Mr. Hiệp quản lý và điều hành.
Nhiều năm có mặt tại thị trường làm đẹp Hà Giang, NPP mỹ phẩm Hương Anh sớm có chỗ đứng vững chắc trong lòng các chủ salon tại đây. Anh Hiệp – người sáng lập và quản lý thương hiệu dành nhiều tâm huyết nghiên cứu thị trường, ưu – nhược điểm của sản phẩm, lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để nâng cao chất lượng từng người.
Hương Anh phân phối đa dạng mỹ phẩm tóc từ nhiều thương hiệu khác nhau, từ cao cấp đến bình dân. Tùy vào nhu cầu thực tế, khách hàng sẽ đặt số lượng và các sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau. Tricol, Ecolove, Select,… là các dòng sản phẩm nhuộm – gội – dưỡng tóc hiện đang nhận được sự quan tâm và đặt hàng lớn từ các salon từ NPP Hương Anh.

Vừa trải qua năm 2020 đầy khó khăn nhưng NPP Hương Anh cũng xuất sắc cán đích, hoàn thành mục tiêu về doanh số. Hương Anh cũng là Nhà phân phối xuất sắc của miền Bắc được Công ty Thiên An (công ty của các dòng mỹ phẩm tóc cao cấp Tricol,…) vinh danh.
Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, trong năm 2021, đại diện thương hiệu Hương Anh cho biết sẽ nỗ lực hơn nữa. Thương hiệu của anh sẽ tiếp tục cập nhật công nghệ, xu hướng mỹ phẩm tóc để phục vụ nhu cầu của khác hàng. 


Dòng chăm sóc cao cấp Miya của Tricol được nhiều khách hàng của NPP Hương Anh tin dùng 

Uốn Lacoha của Tricol là sản phẩm được Mỹ phẩm Hương Anh phân phối đến nhiều salon tóc tại Hà Giang trong những năm qua 
 NPP Mỹ Phẩm Hương Anh
- Địa chỉ: số nhà 51, đường Nguyễn Viết Xuân, tổ 12, phường Trần Phú, Hà Giang
- SĐT: 0333051988
- FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013620914588

Hair Idol 2016