09:32 28/03/2017
Mỹ phẩm Bes-Milano thực hiện
Vừa qua, tại Văn phòng Công ty mỹ phẩm Bes - Milano (số 2A Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Nội) đã diễn ra buổi khám tầm soát ung thư dành cho các Nhà tạo mẫu tóc và người thân có dịp kiểm tra nguy cơ tiền ung thư.
Buổi khám bệnh do giáo sư bác sĩ lừng danh - Viện sỹ Kutushov-người đã chữa và điều trị thành công gần 8000 bệnh nhân trên khắp thế giới nhờ tầm soát ung thư. Bác sĩ Kutushov đã trực tiếp kiểm tra sức khỏe cho các NTMT Việt Nam và người thân tham dự trong chương trình lần này.
Bà Trần Thanh Hà - Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Bes - Milano từ lâu vẫn mong muốn tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa và nhân văn cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam bằng việc tổ chức buổi tấm soát ung thư và kiểm tra sức khỏe cho các nhà tạo mẫu và người thân trong gia đình.
Nhân chuyến công tác tại Châu Á của GS. Viện sĩ Kutushov, Bà Trần Thanh Hà đã có lời mời GS. Viện sĩ Kutushov là chuyên gia phẫu thuật người, chuyên trách chất độc, thành viên cao cấp Viện nghiên cứu nhiệt động học ngành năng lượng của hệ thống sinh học tại viện sinh học lí thuyết và thực nghiệm viện hàn lâm khoa học Nga trực tiếp thăm khám cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam.

Bà Trần Thanh Hà - Tổng giám đốc Bes Việt Nam và GS. Viện sĩ Kutushov cùng các chuyên gia hàng đầu ngành y học hàng đầu thế giới trong chương trình "Tầm soát ung thư nâng cao giá trị cuộc sống".
Bà Trần Thanh Hà - Tổng giám đốc Bes Việt Nam chia sẻ:"Kinh doanh không chỉ đơn thuần là bán hàng mà đó là những tin tưởng vào cá nhân tôi và cả những sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đều phải là những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất đối với người sử dụng. Đó chính là slogan của thương hiệu Bes-Milano mà chúng tôi luôn đầu tư xây dựng".
Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net trong buổi tầm khám ung thư GS. Mikhail Vladimirovich Kutushov cho biết:" Phần lớn bệnh hoặc nguy cơ mầm bệnh của con người đều đến từ bên ngoài mà vô tình chúng ta đưa vào cơ thể qua những hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt đối với những nhà tạo mẫu tóc thì việc tiếp xúc quá nhiều và thường xuyên với hóa chất thì sẽ nguy hiểm và có nguy cơ tiền nhiễm ung thư cao hơn. Vì thế các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam cần chọn những sản phẩm tốt, uy tín có thương hiệu và thân thiện như Bes - Milano. Đây cũng là cách tránh tối đa tác động xấu đến với cơ thể".

NTMT Quách Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp VN giao lưu cùng các chuyên gia y học.

NTMT Hòa Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt tham gia kiểm tra sức khỏe cùng Bes Milano. 
Tham gia buổi tầm soát ung thư có nhiều thành viên của Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc, CLB Tóc Việt, CLB Tóc Đẹp và CLB Tóc và Cuộc sống cùng nhiều nhà tạo mẫu đến từ các tỉnh thành như NTM Đoàn Thu đến từ Tuyên Quang.
 

NTMT Thúy Hằng – Chủ tịch Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp phía Bắc cũng đã có mặt để kiểm tra sức khỏe.

NTMT Dung Trần cũng đã được các GS BS kiểm tra và tư vấn tận tình.
 

NTMT Đoàn Thu – Tuyên Quang.

Đông đảo các NTMT đã có mặt tại chương trình "Tầm soát ung thư nâng cao giá trị cuộc sống"

Hair Idol 2016