21:32 15/05/2020
Mỹ phẩm Beli - Nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Nhà tạo mẫu - Siêu mẫu - Siêu xe 2020
Tocvasao.net - Sự đồng hành của Mỹ phẩm Beli trên cương vị Nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Nhà tạo mẫu - Siêu mẫu - Siêu xe hứa hẹn sẽ tạo nên sự hấp dẫn, chuyên nghiệp và đẳng cấp của sân chơi danh giá này.
Theo đó, Beli  đã trở thành nhà tài trợ độc quyền đầu tiên trong lịch sử 5 năm tổ chức Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe, một trong những chương trình nằm trong chuỗi chương trình của Top Of Beauty ra đời từ năm 2013. Với cương vị là Nhà tài trợ độc quyền, hình ảnh của Beli sẽ xuất hiện ấn tượng trong mọi hoạt động cũng như ấn phẩm của Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe năm nay.

Mỹ phẩm Beli trở thành nhà tài trợ độc quyền của Nhà tạo mẫu - Siêu mẫu - Siêu xe 2020

Cụ thể, trong mọi hoạt động của Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe năm 2020 sẽ có sự đồng hành của Mỹ phẩm Beli. Đại diện Nhà tài trợ độc quyền của thương hiệu sẽ có bài phát biểu trước hàng trăm chuyên gia tạo mẫu và khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc tại vòng bán kết, chung kết của cuộc thi năm nay.
Được biết đến như một trong những thương hiệu Mỹ phẩm tóc được yêu thích nhất tại thị trường làm đẹp Việt Nam hiện nay, Beli nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều các nhà tạo mẫu, chủ salon lớn trên toàn quốc. Các sản phẩm uốn, nhuộm, hấp, gội,…được Beli nhập khẩu chính hãng, là các sản phẩm tự nhiên nhằm bảo vệ sức khỏe của khách hàng.

Nhiều dòng  mỹ phẩm tóc sẽ được Mỹ phẩm Beli mang đến giới thiệu trong các vòng thi 

Đánh giá về cuộc thi, CEO thương hiệu Mỹ phẩm Beli bà Nguyễn Thị Tươi cho biết: “Nhà tạo mẫu tóc – siêu mẫu – Siêu xe là cuộc thi được đánh giá là có nhiều người xem nhất, bởi mức độ uy tín, sức hấp dẫn và độ khó khi chọn lọc thí sinh. Những nhà tạo mẫu tham dự cuộc thi này đều là những nhà tạo mẫu có uy tín, được đào tạo bài bản và thường xuyên tham dự những khóa đào tạo nâng cao từ các thương hiệu lớn và những chuyên gia hàng đầu. Chính bởi vậy nên để chinh phục được Ban giám khảo, mang về cho mình những giải thưởng danh giá của cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc – siêu mẫu – Siêu xe, các thí sinh không chỉ cần thể hiện được tài năng mà còn là bản lĩnh, sự tự tin và khả năng trình bày những tác phẩm của mình”. 

CEO Mỹ phẩm Beli - Nguyễn Thị Tươi đánh giá rất cao tầm quan trọng của cuộc thi với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt 

Tại cuộc thi năm nay, Mỹ phẩm Beli sẽ giới thiệu đến nhà tạo mẫu các sản phẩm thế mạnh của thương hiệu là dòng uốn, nhuộm, hấp với những điểm nổi bật như thời gian mềm hóa nhanh, giữ sóng căng, mùi hương nhẹ nhàng, màu nhuộm thời trang, lên màu chuẩn, bền màu, phủ bạc 100%. Beli tự tin rằng sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho những thí sinh tham gia sân chơi này.
“Qua các vòng của sân chơi này, tôi mong muốn các nhà tạo mẫu với tình yêu nghề vẫn đang hàng ngày, hàng giờ cần mẫn, chăm chỉ làm đẹp cho đời sẽ đem tình yêu nghệ thuật đó lan tỏa đến cho tất cả những người yêu tóc, những khách hàng thân yêu của họ”, CEO Nguyễn Thị Tươi chia sẻ.

Top Of Beauty 2020 - Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu -  Siêu xe là cuộc thi tìm kiếm tài năng tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được tổ chức bởi trang tin điện tử Tocvasao.net nhằm tìm ra những tài năng tạo mẫu sáng giá tham gia tranh tài tại đấu trường quốc tế. Chương trình sở hữu fomat được giới chuyên gia đánh giá là hấp dẫn nhất từ trước đến nay và là cơ hội lớn để các nhà tạo mẫu trẻ có cơ hội được giao lưu, cọ xát và khẳng định bản thân ở một tầm cao mới.  


Mọi thông tin cần liên hệ:
Hotline: 0833.833.555
E-mail: [email protected]


Nguồn:  Ngoisaonganhlamdep.net

Hair Idol 2016