00:11 23/06/2019
​Mỹ nam làng tóc Tuấn Hair – Hành trình từ con số 0 đến ông chủ salon lớn
Chẳng ai có thể ngờ, chàng trai trẻ bước vào nghề làm đẹp cho người với muôn vàn khó khăn ngày nào giờ đây đã thành công trong sự nghiệp, trở thành ông chủ của một thương hiệu tóc lớn tại Việt Trì, Phú Thọ.
Mỹ nam ngành tóc Tuấn Hair hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Lương Văn Tuấn là một trong những ngôi sao trẻ của làng tạo mẫu tóc Việt. Sở hữu một ngoại hình ưa nhìn những tưởng con đường sự nghiệp của anh sẽ bớt đi phần nào khó khăn thì anh lại quyết định lập nghiệp cùng công việc đầy khó khăn, vất vả và thử thách – thiết kế tạo mẫu tóc.

Nhan sắc của Mỹ nam làng tóc Việt Tuấn Hair 

Khá nhiều người nhận xét NTMT Tuấn Hair hợp với người mẫu ảnh hơn công việc hiện tại 

Hành trình đi đến thành công của NTMT này cũng không mấy dễ dàng 

Sinh ra và lớn lên ở Yên Bái, NTMT Tuấn Hair có thời gian làm việc tại Hà Nội và cuối cùng lập nghiệp tại Việt Trì, Phú Thọ. Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê, anh quyết chí học hành để nhanh chóng ra nghề, thực hiện công việc mơ ước của mình. Anh từng học tập tại nhiều viện thiết kế tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Hà Nội với các trường phái như Toni & Guy, Govin... Tài năng, trẻ tuổi, sáng tạo và đam mê đã giúp anh nhanh chóng trưởng thành và trở thành nhà tạo mẫu được đông đảo các khách hàng, các nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn.
 
NTMT Tuấn Hair nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong suốt những năm qua 

Rất nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn thương hiệu của Mỹ nam làng tóc Tuấn Hair để làm đẹp 

Thiết kế tóc luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng 


7 năm đồng hành cùng công việc  “gìn giữ vẻ đẹp Việt” là thời gian không dài nhưng nó đủ để NTMT Tuấn Hair khẳng tài năng và vị thế của bản thân trong ngành tóc. Từ một tên tuổi không ai biết đến, giờ đây anh là tấm gương sáng cho nhiều thế hệ bạn trẻ đi sau học tập. Hành trình theo đuổi đam mê của anh cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp cùng ngành tóc. Kiến thức được đào tạo có thể giống nhau nhưng điều làm nên sự khác biệt của NTMT Tuấn Hair so với các tên tuổi khác của ngành tóc chính là sự sáng tạo của anh trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc và đặc biệt NTMT Tuấn Hair biết cách "thổi hồn" vào trong mỗi tác phẩm đó.

Nhiều người coi NTMT Tuấn Hair như thần tượng của họ trong nghề 

Sau thời gian học tập, rèn luyện, nhận thấy bản thân đã có đủ kiến thức và kỹ năng làm nghề, NTMT Tuấn Hair đã quyết định thành lập Hair Salon Tuấn Hair do chính anh làm CEO. Địa chỉ làm đẹp 1869 đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì từ lâu đã trở thành địa chỉ làm đẹp được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Những công nghệ làm đẹp hàng đầu, những sản phẩm chất lượng cao cùng với những thiết kế cập nhật xu hướng của làng tóc thế giới tạo nên thương hiệu của Hair Salon Tuấn Hair không chỉ tại Việt Trì mà mở rộng hơn rất nhiều. Với hàng trăm salon tóc mở ra mỗi năm, Tuấn Hair vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có ý định làm đẹp. Đây là bằng chứng khẳng định cho chất lượng và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại Tuấn Hair.

Không gian của Hair Salon Tuấn Hair 

Nhìn lại 7 năm đã đi qua cùng ngành tóc, vất vả, gian nan đã vượt qua tạo nên bản lĩnh của một NTMT hàng đầu Tuấn Hair. Mỹ nam làng tóc này hứa hẹn sẽ còn nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp trong thời gian tới cùng thương hiệu làm đẹp do anh sáng lập.
Hair Salon Tuấn Hair
Địa chỉ: 1869  Đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì
Đặt lịch làm đẹp: 0398821222

Hair Idol 2016