19:51 04/07/2017
Mừng sinh nhật, Hair Salon Thành Nguyễn tưng bừng khuyến mãi
Với giá tiền hợp lí, bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo mái tóc cho mình tại Hair Salon Thành Nguyễn.
Hair Salon Thành Nguyễn vốn được biết đến với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, tạo được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Hiện nay, Hair Salon Thành Nguyễn đã khai trương 2 cơ sở khang trang, có tiếng tăm tại Hà Nội. Cơ sở 1 nằm ở số 281E Khương Trung, còn cơ sở 2 nằm ở Phố Vác – Thanh Oai. Cơ sở số 2 tuy mới khai trương được 10 tháng, nhưng thu hút được rất nhiều lượt khách hàng mỗi ngày. 

Không ai khác, chủ nhân của 2 cơ sở này chính là NTM tóc Thành Nguyễn - "Chuyên gia điều khiển màu sắc". Dù 7 năm kinh nghiệm không quá dài, nhưng anh đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành tóc. Anh từng lọt vào top 10 nhà tạo mẫu tóc trẻ xuất sắc, xứng đáng giành về Giải vàng Ngôi sao tóc Việt. Mỗi một tác phẩm anh làm, đều chan chứa tâm huyết của một Hair Stylist chuyên nghiệp.

Nhân dịp sinh nhật của mình, anh đã quyết định kỉ niệm bằng chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn tại Hair Salon Thành Nguyễn cơ sở 2. Chỉ từ 300.000 nghìn, bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo mái tóc, trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Đặc biệt, Hair Salon còn tặng gói ép chân hoặc bấm phồng khi khách hàng sử dụng dịch vụ kép (VD: Uốn – Nhuộm, Nhuộm – ép ,… ) 

Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn mái tóc thêm lung linh nhưng vẫn e ngại về giá cả. Hãy nhanh chóng lựa chọn Hair Salon Thành Nguyễn, bởi khuyến mại sẽ kết thúc vào ngày 23/7/2017. 
 

Chân dung NTM tóc Thành Nguyễn






Với mọi độ dài của tóc, anh đều có thể "biến hóa" vô cùng lung linh


Đội ngũ nhân viên thân thiện - chuyên nghiệp tại Hair Salon Thành Nguyễn 



Cơ sở số 2 tọa lại ở Cổng nhà thờ Phố Vác  - Dân Hòa - Thanh Oai - Hà Nội
 
hHai⭐️-------------------------------------------------------------------------------------------
Hair Salon Thành Nguyễn
SĐT: 0988603151

ĐC: PHỐ VÁC - Thanh Oai (Cổng nhà thờ  -  đối diện thegioididong)
Link fanpage: 
https://www.facebook.com/thanhnguyen0988603151/

 

 

Hair Idol 2016