16:12 05/10/2016
“Múa kéo đêm thu” 4 mãnh hổ Sài Gòn gây mê người yêu tóc Việt
Hair Idol 2016 thành công rực rỡ không chỉ bởi cách tổ chức chuyên nghiệp, tài năng của các HLV và các thí sinh mà còn bởi nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc trong và ngoài nước. Trong đêm chung kết hoành tráng và đẳng cấp tại khách sạn dát vàng 5 sao Grand Plaza các nhà tạo mẫu tóc Hà Nội lại có dịp mãn nhãn với màn trình diễn của 4 “kéo thủ” hàng đầu ngành tóc Sài Gòn với những tên tuổi lẫy lừng làm nên thành công cho hàng chục Hair Show lớn nhỏ khắp miền Đông Nam Bộ và người hâm mộ luôn phải nhắc đến 4 cái tên được xem là 4 mãnh hổ của ngành tóc Sài Gòn như NTM Nguyễn Lộc, NTM Minh Tâm Design, NTM Văn Thành Mano và NTM Vinh K5.
Xuất hiện với màn trình diễn múa kéo rực lửa và đầy bất ngờ, “4 mãnh hổ” Sài Gòn thực sự khuấy động sân khấu Thủ Đô với những kỹ năng múa kéo siêu việt, kỹ thuật cắt, tỉa tạ kiểu đầy ma mị khiến người hâm mộ Thủ Đô không ngớt trầm trồ bởi phong cách lãng tử, điệu nghệ nhưng cũng ẩn chứa những kỹ thuật cao siêu và phong cách trình diễn phiêu đầy cảm hứng. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc phiêu cùng nghệ thuật của “4 mãnh hổ” Sài Gòn trong một đêm mùa thu tuyệt đẹp của Hà Nội.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Ông trùm truyền thông ngành tóc Việt có dịp hội ngộ với “4 mãnh hổ” Sài Gòn tại phòng Tổng Thống  - Khách sạn dát vàng Grand Plaza.
 

NTM Hoàng Mạnh Hà và NTM Nguyễn Lộc – 1 trong 4 “mãnh hổ” Sài Gòn trước giờ trình diễn.
 

Minh Tâm Design – 1 trong 4 “mãnh hổ” Sài Gòn vừa trở về từ Hoa Kỳ để kịp trình diễn trong đêm chung kết Hair Idol 2016.
 
 

Văn Thành Mano – Á Quân Ngôi Sao Tóc Việt đầy nhiệt huyết khi chia sẻ về ý tưởng trình diễn của nhóm các nhà tạo mẫu Sài Gòn.
 

NTM Vinh K5 rất vui vẻ nhận lời Ông trùm truyền thông ngành tóc trong phần trình diễn của “4 mãnh hổ” Sài Gòn tại Hà Nội.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà dành sự tiếp đón trọng thị với Mr. Xi Kon tại phòng dát vàng khách sạn Grand Plaza.


Vợ chồng Mr. Xi Kon hạnh phúc và vui vẻ tham dự đêm chung kết Hair Idol. 

 

NTM Nguyễn Lộc và Minh Tâm phiêu trên sân khấu Thủ Đô.
 

 

Các nhà tạo mẫu Văn Thành Mano, Nguyễn Lộc và Vinh K5 cùng tỏa sáng trên sân khấu.
 

Hair Idol 2016