09:39 22/05/2017
Miễn phí 100% học phí tại Học viện Oscar khi mua sản phẩm Uốn nhuộm Bio-Plant Việt Nam
Học viện Oscar tuyển sinh lớp học cắt nâng cao, đem lại nhiều quyền lợi đặc biệt.
Học viện Oscar là nơi đào tạo các khóa học ngành tóc uy tín không chỉ tại Hà Nội mà còn ở cả TP. Hồ Chí Minh. Để tiếp tục truyền cảm hứng và kiến thức cho các thế hệ tiếp theo, Học viện Oscar chính thức thông báo tuyển học viên cho lớp mới.
Trong khóa đào tạo này, các học viên được tiếp nhận kỹ thuật cắt nâng cao, kêt hợp “3 kỹ thuật 9 biến dạng ABC” theo giáo trình Vidad Sasoon Châu Âu. Đặc biệt, lớp học sẽ do Channing Chen cùng 4 trợ giảng trực tiếp giảng dạy. Channing Chen vốn được biết đến là người có kiến thức chuẩn xác, từng sáng lập kỹ thuật nhuộm sắc màu học thông thấu và phong cách thiết kế hình tượng dành cho người Châu Á.
Chỉ gói gọn trong 8 ngày học, các học viên đã có thể nắm vững từ 18 – 22 tác phẩm, tạo ra được bất cứ kiểu tóc nào trên vô vàn khách hàng. Học viện Oscar còn tạo điều kiện cho các bạn ở xa cùng với hỗ trợ dụng cụ học tập như đầu canh, chân canh, lô, lược, kẹp, máy uốn,… Ngoài ra, khi mua sản phẩm của Bio-Plant Việt Nam, học viên sẽ được miễn phí hoàn toàn học phí. Đây chính là cơ hội đối với những bạn trẻ có đam mê và nền tảng kiến thức căn bản, muốn nâng cao trình độ để tiến xa hơn nữa.
Khóa học tại Hà Nội được khai giảng vào 25/5/2017 (và 5/5/2017), TP. Hồ Chí Minh vào 16/5/2017 (và 16/5/2017)  


Giảng viên Channing Chen dày dặn kinh nghiệm






Các học viên sẽ được hỗ trợ dụng cụ học tập như chân canh, đầu canh, máy uốn, ....

 

Hair Idol 2016