00:54 17/05/2019
Màn trình diễn ấn tượng của NTMT Bùi Thị Mến trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng
Tham gia Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019, NTMT Bùi Thị Mến đã xuất sắc đạt được giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật với màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ trên sân khấu vinh danh lớn nhất thành phố hoa phượng đỏ trong hơn một thập kỷ qua.
Nhiều năm đồng hành cùng công việc giữ gìn vẻ đẹp Việt, nhiều năm sống cùng niềm đam mê cháy bỏng với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Bùi Thị Mến trở thành tên tuổi uy tín hàng đầu của ngành tóc Hải Phòng  nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Từng bước tạo nên những thành tích, thành công trong công việc, những người trẻ đam mê coi chị như tấm gương sáng trong sự nghiệp làm nghề để noi theo.

Màn trình diễn ấn tượng của NTMT Bùi Thị Mến trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 

Đến với nghề từ con số 0, lần lượt tham gia các khóa học đào tạo về tóc trong nước và quốc tế, NTMT Bùi Thị Mến tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để xây dựng nên một nền tảng kiến thức tốt nhất phục vụ sự phát triển của bản thân trong tương lai. Với nền tảng đó, chị đang sở hữu một kho tàng tri thức làm đẹp trong lĩnh vực tóc không thua kém bất kỳ một tên tuổi nào. Thời gian NTMT Bùi Thị Mến gắn bó với nghề đủ dài để chị khẳng định tên tuổi và vị thế của bản thân trong ngành tóc Việt.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật cho NTMT Bùi Thị Mến trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 

Thương hiệu tóc do chị sáng lập  trong những năm qua luôn là một trong những thương hiệu làm đẹp nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Được dẫn dắt bởi nhà tạo mẫu tóc tài năng, người luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp Việt Nam, những mẫu tóc mới nhất đẹp nhất đều được NTMT Bùi Thị Mến cập nhật nhanh chóng về với salon của mình. Giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng nghệ thuật tại sân chơi làm đẹp vừa qua chính là một nguồn động lực quý giá để NTMT Bùi Thị Mến phát triển bản thân và thương hiệu trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016