17:39 19/03/2018
Màn Trình diễn "đốn tim" người hâm mộ của Dải Ngân Hà Karseell - Italia 2018
Rực rỡ sắc màu, nổi loạn và đầy bứt phá ấy là những gì Bộ sưu tập Dải Ngân Hà của thương hiệu mỹ phẫm Karseell đã để lại ấn tượng trong lòng hàng nghìn khán giả của Ngôi sao tóc Việt 2018 diễn ra thành công tối 14/3 vừa qua.
Được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lẫy lừng thị trường Việt, với thế mạnh là các dòng sản phẩm có xuất xứ từ Italia, Karseell đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Không chỉ nắm ưu thế về các sản phẩm chất lượng mà Karseell còn thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu thế giới qua bộ sưu tập tóc vô cùng độc đáo mang tên Dải Ngân Hà.
Kết hợp sự tương đồng phong cách pha lẫn giữa nét hiện đại, cá tính phương Tây với vẻ huyền bí, mềm mại phương Đông, Dải Ngân Hà đã thực sự chinh phục cả khán phòng Ngôi sao tóc Việt 2018.
 
 
Trình làng với bộ sưu tập đầy cuốn hút này, Karseell đã cho thấy mình là một nhãn hàng giàu sức sáng tạo và đầy nghệ thuật trong ngành thời trang tóc.
 
 
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ ảo, lung linh đầy mê hoặc của dải ngân hà, các nhà tạo mẫu của Karseell đã tạo ra những tuyệt phẩm được ví von là “tuyệt tác” của thời trang tóc. Trong đó, vẻ thần thái chuyên nghiệp của cá người mẫu được thể hiện rõ nét càng làm cho BST Dải Ngân Hà được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.
 
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập mang đậm cảm hứng Ngân Hà của Karseell, giới mộ điệu ngành tóc như lạc vào thế giới mới, thế giới thăng hoa của nghệ thuật đỉnh cao. Những thiết kế bồng bềnh, đính đá lóng lánh mô phỏng cả dải thiên hà khiến người xem choáng ngợp như đang bước vào cõi hư vô huyền ảo.
 
 
Các nhà tạo mẫu tóc đã chứng minh tài năng bậc thầy của nghệ thuật pha màu, tạo phom dáng, sử dụng chất liệu lẫn đính kết hoa văn trang trí. Những sắc màu rực rỡ hòa vào nhau kết thành đường nét tinh xảo tạo nên bộ sưu tập thời trang mang vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên lộng lẫy.
 

Các tinh tú được nhà tạo mẫu khéo léo đưa vào tác phẩm của mình một cách tinh tế và đậm chất nghệ thuật.
Cách chọn màu sắc cho thấy đẳng cấp cao của thương hiệu Karseell
 
Bên cạnh sắc màu đêm đen huyền bí là các sắc xanh, đỏ, huyết dụ quý phái…
Dù dựa trên cảm hứng lộng lẫy và nữ tính, nhưng Karseell đã bứt phá khỏi những lối mòn cũ để cho bất kì là đấng mày râu khi chiêm ngưỡng cũng phải choáng ngợp.
,

Hair Idol 2016