23:10 15/07/2016
MYDICO CHÍNH THỨC TRAO TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG TẠI CẨM THỦY – THANH HÓA
Ngày 12/7 vừa qua, Ban lãnh đạo Mydico cùng các Hội viên Ob~Club Thanh Hóa đã đến dự Lễ khánh thành và trao tặng căn nhà tình thương cho 2 cụ Bùi Thị Phòng và Bùi Ngọc Hoàng, tại xã Cẩm Châu, Thanh Hóa. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhân dịp 10 năm thành lập Mydico và 3 năm thành lập Ob Club.
Với chi phí 60 triệu phát sinh so với dự kiện ban đầu được công ty Mydico tài trợ và các vật dụng sắm sửa hết 30 triệu đồng được quyên góp từ lòng hảo tâm của các Hội viên Ob~Club, căn nhà đã được hoàn thành sau hai tháng thi công, còn đậm mùi sơn mới đã chính thức được trao cho 2 cụ trước sự chứng kiến của Đại diện chính quyền xã Cẩm Châu, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa và các hội viên Ob Club Thanh Hóa. Tuy không to lớn và sang trọng nhưng với nỗ lực của tập thể Mydico cùng tấm lòng hảo tâm của các Hội viên Ob~Club ngôi nhà đủ vững chãi và chắc chắn giúp 2 cụ tránh nắng tránh mưa,  an toàn an hưởng tuổi già.
Với cái nắng chan chát của vùng quê còn nhiều nghèo khổ, ngôi nhà nhỏ trọn vẹn niềm vui khi đón cụ ông từ viện trở về sau cơn bạo bệnh cùng cụ bà vui vầy trong bữa tiệc khánh thành đầm ấm mừng 2 cụ có nhà mới. Trong lễ bàn giao nhà, 2 cụ không giấu nổi sự mừng vui, xúc động rơi nước mắt khi bày tỏ biết ơn chân thành tới công ty và tấm lòng hảo tâm của các Hội viên Ob ~ Club./.
 

Giám đốc Mydico - Ông Nguyễn Văn Trọng cùng chính quyền địa phương và các Hội viên Ob Club cắt băng trong Lễ khánh thành ngôi nhà tình thương.
 

Ban lãnh đạo Mydico cùng các Hội viên Ob Club Thanh Hóa chúc mừng 2 cụ.
 

Lễ khánh thành có sự tham gia của bí thư đảng ủy, chủ tịch và đại diện đoàn thanh niên xã Cẩm Châu.
 

Ngôi nhà đã chính thức được trao cho 2 cụ trước sự chứng kiến của Đại diện chính quyền Cẩm Châu và các hội viên Ob Club Thanh Hóa.
 

Các hội viên Ob Club Thanh Hóa đã trực tiếp gửi tới 2 cụ quà mừng khánh thành nhà mới.
 

Căn nhà nhỏ tràn đầy niềm vui của tình người và tình thân của các Hội viên Ob Club.
 

Các hội viên Ob Club Thanh Hóa trao những vật phẩm quyên góp cho 2 cụ.
 

Đón cụ ông từ viện trở về sau cơn bạo bệnh, 2 cụ trọn vẹn niềm vui trong căn nhà mới.
 

Cụ xúc động trước tấm chân tình của công ty Mydico và các anh chị hội viên Ob Club về món quà ý nghĩa.
 

10. Giờ đây 2 cụ đã có căn nhà tránh nắng tránh mưa,  an toàn an hưởng tuổi già. Các vật dụng bàn ghế, giường tủ do chính các Hộ viên Ob Club quyên góp và mua tặng.
 

Đoàn đã đến nơi, chuẩn bị cho lễ khánh thành và chính thức bàn giao căn nhà cho 2 cụ.
 

Hội viên ob Club chụp ảnh lưu niệm cùng cụ bà trước căn nhà còn thơm mùi sơn mới.
 

Mydico tổ chức bữa tiệc đầm ấm để 2 cụ chung vui cùng láng giềng.
 

Trao tặng ngôi nhà tình thương cho 2 cụ là một trong những hoạt động ý nghĩa nhân dịp 10 năm thành lập Mydico và 3 năm thành lập Ob Club.
 

Từ Hà Nội, đoàn nhập hội cùng Ob Club Thanh Hóa tham gia lễ khánh thành và trao tặng nhà tình thương cho 2 cụ
 

Hair Idol 2016