17:21 03/10/2018
MỸ PHẨM TÓC THU NHUNG – TP. HCM GIÀNH ĐƯỢC GIẢI KIM CƯƠNG DÀNH CHO NHÀ PHÂN PHỐI KARSEELL XUẤT SẮC NHẤT 2018
Nhắc đến thương hiệu MỸ PHẨM TÓC THU NHUNG có lẽ không xa lạ đối với các chị em Phụ nữ quan tâm chăm sóc mái tóc của mình và là cái tên quá quen thuộc đối với các salon của ngành tóc. Bởi đây là nơi hội tụ tất cả các nhãn hiệu chăm sóc tóc cao cấp, đẳng cấp trên thế giới như: L’oreal – Wella – Schwarzkopf – Karseell ... Và rất nhiều nhãn hiệu cao cấp khác bạn thường thấy tại các Salon tóc uy tín. Tất cả là hàng chính hãng đang được các công ty uy tín phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Theo tìm hiểu của pv Tóc và sao, MỸ PHẨM TÓC THU NHUNG (MPTTN) kinh doanh được khoảng 5 năm và theo một hình thức hoàn toàn mới mẻ, khi thị trường hàng chăm sóc tóc cao cấp rất khó tìm mua tại thời điểm đó, và rất khó tìm mua được hàng chính hãng vì thị trường tràn ngập hàng giả, hàng kém chất lượng, và khách hàng chỉ có thể tin tưởng và mua hàng tại Salon và trực tiếp công ty với giá rất cao. Nắm bắt vấn đề đó, MỸ PHẨM TÓC THU NHUNG ra đời thông qua website www.myphamtocthunhung.com với ý tưởng đưa hàng mỹ phẩm tóc cao cấp như: Dầu gội xả, kem hấp ủ tóc, dưỡng tóc, thuốc uốn duỗi nhuộm, đặc trị tóc hư tổn, trị gầu, trị rụng tóc, serum mọc tóc ... đến tay người tiêu dùng và hệ thống Salon tóc thông qua kênh online, đáp ứng nhu cầu mua nhỏ lẻ. MPTTN không nhập hàng trực tiếp mà hợp tác phân phối lại hàng của các công ty chính hãng “Nhập sỉ và bán lẻ”. Và với cách kinh doanh chuyên nghiệp, uy tín đã nhanh chóng tạo được lòng tin với khách hàng.
 

Những dòng mỹ phẩm tóc cao cấp được mỹ phẩm tóc Thu Nhung phân phối
 

 

 

 

 
Ngày 20/08 vừa qua, với sự kiện hoành tráng trong giới ngành tóc, Hairshow Ngôi Sao Tóc VIệt 2018 lần đầu tiên tổ chức tại TP. HCM thu hút hàng ngàn nhà tạo mẫu tóc danh tiếng trong ngành tham gia. Một chương trình tổ chức hàng năm được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Karseell, cuộc thi nhằm tìm ra những tài năng của ngành tóc, vinh danh những bậc thầy có tên tuổi trong nghành tóc, đồng thời vinh danh những Đại lý, Nhà phân phối của nhãn hàng Karseell có những đóng góp đưa sản phẩm Karseell đến với Khách hàng.
 

Bằng vinh danh của Mỹ phẩm tóc Thu Nhung tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 

Karseell là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho Salon đến từ Ý, với đầy đủ các mặt hàng chăm sóc tóc từ gội xả hấp ủ dưỡng tóc, đến các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho Salon như thuốc uốn duỗi, nhuộm, phục hồi tóc. Và hiện tại là một trong những thương hiệu mạnh top đang có mặt tại Việt Nam, và được khách hàng biết đến bởi sản phẩm hấp túi Collagen Kareell Maca được dùng làm dịch vụ phủ lụa tại các Salon tóc. Sản phẩm đang rất hot hiện nay, và cũng là sản phẩm đang bị hàng giả hàng nhái nhiều nhất, khiến cho khách hàng dễ bị nhầm lẫn, và đây cũng là điều nhức nhói của Công ty phân phối chính hãng. Vì thế Công Ty Karseell khuyến cáo khách hàng nên mua hàng tại những đại lý uy tín của công ty khắp cả nước, để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.


Đại diện Mỹ phẩm tóc Thu Nhung nhận bảng vàng vinh danh trên sân khấu  Ngôi Sao Tóc Việt 2018


MỸ PHẨM TÓC THU NHUNG là một trong những đại lý phân phôi mỹ phẩm Karseell chính hãng của công ty, và được công ty tín nhiệm, Với Hairshow Ngôi Sao tóc Việt 2018 vừa qua, MPTTN xuất sắc nhận được giải Kim Cương dành cho Đại lý xuất sắc nhất khu vực Miền Nam 2018. Ngoài ra, còn có gần 20 Đại lý khắp Miền Nam nhận các giải thưởng danh giá từ phía nhà tài trợ Karseell.
Thông tin liên hệ để Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm Karseell chính hãng:
MỸ PHẨM TÓC THU NHUNG
Địa chỉ:
260/21F BÀ HOM, F13, Q6, TP. HCM
HOTLINE: 0902.353.498 (Ms. Nhung)
www.myphamtocThuNhung.com

Hair Idol 2016