01:28 13/01/2016
MC Thanh Mai đẹp rạng ngời đón xuân với tóc mới Anh Đào
Để chuẩn bị cho những dự án mới phục vụ tết âm lịch 2016, MC Thanh Mai đã phải nhờ tới người chị thân thiết NTM Anh Đào tư vấn tạo kiểu tóc mới.
 
NTM Anh Đào được biết đến là một trong những NTM nữ xuất sắc nhất ngành tóc Việt đương đại. Năm vừa qua là một năm thành công của chị khi những tin vui nối tiếp nhau xuất hiện. Sau khi Khai trương cơ sở 2 của hệ thống Anh Đào Hair Salon, nhà tạo mẫu tài năng này lại tiếp tục có phần trình diễn vô cùng ấn tượng và đẳng cấp tại Fesstival Of Colors 2015, chưa dừng lại ở đây, chị còn là gương mặt khách mời quen thuộc trong các sự kiện lớn của ngành tóc Việt, ngoài ra NTM Anh Đào còn đảm nhiệm vị trí giám khảo quyền lực trong nhiều cuộc thi tạo mẫu tóc chuyên nghiệp… Cái tên này còn khá quen thuộc với các ca sĩ diễn viên trong Show Biz Việt vì họ là khách hàng thường xuyên của Anh Đào Hair Salon. Mc Thanh Mai còn hơn vậy, không chỉ nhờ cậy nhà tạo mẫu Anh Đào giúp phục hồi và tạo mẫu tóc, nữ MC VTV còn là người em thân thiết của gia đình NTM Anh Đào. Để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tết nguyên đán 2016, MC Thanh Mai đã cùng MNT Anh Đào thực hiện bộ ảnh xuân cùng 3 thiên thần nhỏ. Tocvsao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của MC Thanh Mai và NTM Anh Đào trong quá trình tạo mẫu tóc chuẩn bị cho dự án xuân 2016.
Địa chỉ làm đẹp tin cậy Anh Đào Hair Salon
CS 1: 39 Cốm Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS 2: 2/76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội 


NTM Anh Đào tươi như hoa cùng nữ MC VTV xinh đẹp Thanh Mai.
 

MC Thanh Mai thường nhờ đến người chị Anh Đào thiết kế, tạo kiểu tóc mới trước mỗi Show diễn.
 

Chia sẻ ngắn với PV Tocvasao.net, MC Thanh Mai cho biết: “ Mỗi lần ghé qua Anh Đào Hair Salon là một lần tôi được thư giãn thực sự, ở đây Ekip làm việc rất chuyên nghiệp và luôn vui vẻ, thân thiệt với khách hàng… Đặc biệt là kỹ thuật tuyệt vời của NTM Anh Đào khiến tôi đã gắn bó với thương hiệu này trong nhiều năm qua…”.
 
 

MC Thanh Mai đã có những giờ phút thư giãn thực sự khi được chăm sóc matxa bởi những nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và rất mến khách.



Mẫu xoăn sóng nước rẽ ngôi trẻ trung này khiến nữ MC rất hài lòng và thích thú.
 

Tóc xoăn sóng nước ngang vai thêm cá tính khi được rẽ ngôi trên đỉnh, tạo cho chị em một phong cách trẻ trung và duyên dáng.
 
 

NTM Anh Đào, MC Thanh Mai và 3 thiên thần nhỏ dạo phố trong ngày đông nắng.
 

 
 
 
 
 

Hair Idol 2016