12:51 22/11/2015
MC THANH MAI: BỮA TIỆC SINH NHẬT CLB VIETSKILL BỘI THỰC NIỀM HẠNH PHÚC
Tối ngày 19/11/2015 Chương trình Mừng sinh nhật Vietskill lần thứ 5 được tổ chức tại Trung tâm The Yard là sự kiện thu hút được đông đảo sự quan tâm, hưởng ứng kéo dài suốt hơn 5 tiếng đồng hồ. Với sự chung vui hết mình đến từ rất đông quí khách yêu mến Vietskill đã chứng minh sức nóng hoạt động quan trọng của một CLB đào tạo kĩ năng mềm hàng đầu Thủ đô Hà Nội.
Đúng như mong đợi, bữa tiệc sinh nhật Vietskill ngập tràn niềm vui, hoa, quà tặng, quá nhiều tình cảm bất ngờ làm nên một buổi tối bùng nổ cảm xúc. Trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình cũng như các hoạt động đào tạo của Vietskill, MC Thanh Mai tạo nhiều dấu ấn nổi bật trong vai trò người đồng nghiệp tài năng, người thầy, người chị tận tâm, nhiệt huyết của nhiều thế hệ MC trẻ. Đông đủ đội ngũ giảng viên uy tín là những MC truyền hình, ca sỹ, diễn viên tên tuổi trong nghề, các bậc phụ huynh, học viên từ các khóa đào tạo trong suốt 5 năm qua, những người bạn là những đối tác lớn ... Mỗi sự xuất hiện cùng với những lời chúc tốt đẹp là món quà ý nghĩa nhất được gửi tới MC Thanh Mai và CLB Vietskill.


 
NTM Anh Đào - GĐ Anh Đào Hair Saon cũng là đơn vị tài trợ đồng hành cùng Vietskill tới chia vui và chúc mừng người em gái thân thiết MC Thanh Mai. 


NSND Trung Hiếu tới chúc mừng MC Thanh Mai
 

Chị Phan Duyên - Giám đốc CLB Vietskill Đông Anh và Biên tập viên Thu Huyền - HiTV


Dàn MC trẻ tài năng trên truyền hình cùng hội ngộ trong ngày vui của Vietskill


Đội thi Tuyên Truyền viên toàn quốc của Bộ Quốc Phòng tới chung vui cùng MC Thanh Mai
 Tình cảm yêu mến là điều đáng quí nhất mà MC Thanh Mai và CLB Kỹ năng mềm đã gặt hái được trong 5 năm cống hiến
 
Tiệc buffet hấp dẫn, sân khấu mở, ban nhạc chơi nhạc sống, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, tiết mục biểu diễn chất lượng đa màu sắc ... tất cả tạo nên buổi tối tuyệt vời, ấm áp tình cảm và không kém phần sôi động. Hai MC trẻ được yêu mến là MC Phan Trang, MC Tiến Đức (MC Cafe sáng - VTV3 Đài THVN) khuấy động bầu không khí náo nhiệt khi lần lượt giới thiệu những tiết mục biểu diễn "cực chất" đan xen giữa tài năng nhí và các nghệ sĩ tên tuổi.

 
MC Tiến Đức chụp hình kỉ niệm cùng MC Thanh Mai
 


MC Phan Trang nhí nhảnh bên cô học trò nhí
 
Dàn sao nhí là những gương mặt sáng giá, tài năng như Bảo Ngọc (quán quân Vietnam’s Got Talent 2012) với tiết mục múa Hồ thiên nga đẹp mắt và điêu luyện, Kim Anh - Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 nhảy vũ điệu cồng chiêng cực chất và  và khoe giọng hát cao vút khi thể hiện ca khúc "Ngày mai", "Trên Đỉnh Phù Vân", Hoàng Sơn - Bước nhảy hoàn vũ nhí mang tới một phong cách trình diễn "lột xác" với những bước nhảy điêu luyện, Thùy Chi (Á quân cuộc thi MC nhí 2015) cực nhí nhảnh, đáng yêu khi hát "Lý cây đa"  ...
Với bản phối mới của ca khúc "Bốn chữ lắm", ca sỹ Việt Tú mang tới màu sắc đa dạng từ giọng hát "đỉnh" cho tới phong cách biểu diễn cuốn hút. Hai nữ ca sỹ xinh đẹp Hằng My, Phương Thảo cùng dàn ca sỹ trẻ Idol của công ty DTH media - công ty chuyên về tài năng âm nhạc online khiến sân khấu tại trung tâm The Yard gần như lấp đầy bởi khán giả cổ vũ quá nhiệt tình. Giọng ca "khủng" Hoàng Chinh với một "Gánh hàng rong" giàu cảm xúc giành được nhiều lời khen ngợi và tiếng vỗ tay không ngớt.
Ca sỹ Việt Tú


Bảo Ngọc - Quán quân Vietnam's got Talent


Kim Anh, Hoàng Sơn và  những học trò đáng yêu của MC Thanh Mai


Những người bạn - đối tác lớn luôn sát cánh cùng MC Thanh Mai


Khoảnh khắc nhiều xúc động

 
Khép lại bữa tiệc âm nhạc giàu cảm xúc, sinh nhật CLB Kỹ năng mềm Vietskill lần thứ 5 đọng lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng đông đảo khách tham dự. MC Thanh Mai - Người chủ nhiệm CLB xinh đẹp, trí tuệ luôn tâm niệm phải cố gắng hơn nữa để phát triển CLB Vietskill vươn xa, cống hiến nhiều giá trị ý nghĩa cho xã hội thông qua những chương trình đào tạo kỹ năng, nghệ thuật chất lượng, hiệu quả, xứng đáng với sự tín nhiệm của công chúng.
 
 
,

Hair Idol 2016