16:24 18/06/2020
Lozen 1983 khai trương chi nhánh thứ 2 tại Hà Nội
Tocvasao.net – Sau thành công của Dự án Thợ tóc khởi nghiệp với doanh thu lên tới con số hàng tỷ đồng, chuyên gia Thanh Lozen sắp tới sẽ cho ra mắt chi nhánh thứ 2 của thương hiệu Lozen 1983 sau 14 năm có mặt tại thị trường tóc Thủ đô.
Động lực từ Dự án Thợ tóc khởi nghiệp

Được chuyên gia Thanh Lozen khởi động từ đầu năm 2020, Dự án Thợ tóc khởi nghiệp đã giúp nhiều nhà tạo mẫu Việt vượt qua khó khăn do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 gây ra.
Dự án Thợ tóc khởi nghiệp thu hút nhiều học viên tham gia

Với thông điệp “Thành công với nghề tóc thì không phải chỉ học nghề mà còn phải học kinh doanh nghề”, chuyên gia Thanh Lozen mang đến một mô hình đào tạo và kinh doanh nghề tóc chưa từng có từ trước đến nay. 

Chuyên gia Thanh Lozen - Nhà sáng lập Lozen 1983 - Dự án Thợ tóc khởi nghiệp

Các học viên đến với dự án bên cạnh được đào tạo chuẩn về nghề  tóc cùng những tên tuổi danh tiếng của làng tóc cả nước như Phù thủy màu Ngô Viết Quốc, chuyên gia Trine Kvale…thì sẽ được học cách tăng doanh số bán hàng, cách thu hút khách hàng và  cách tạo dựng thương hiệu. 

Cụ thể, các học viên đến với Dự án sẽ được trải qua các khóa học về nâng cao về màu nhuộm phục hồi;  Điều trị tóc gãy rụng với quy trình 7 bước; Kỹ thuật uốn lạnh ra sóng setting; Phục hồi tóc chuyên sâu( chẻ ngọn, sun, nhũn);  Phục hồi làm thẳng tóc dập xù mà không cần ép; Giúp sợi tóc to tròn chắc khoẻ mà có thể uốn được;  Nhuộm phủ bạc, màu thời trang công sở; Kĩ thuật uốn xù; Định hướng kinh doanh salon; Set up 1 salon chuyên nghiệp ( từ nhỏ đến chuyên nghiệp dù 2,3 ghế) và Maketing cho salon.

Chuyên gia Thanh Lozen áp dụng quy trình của Thợ tóc nghiệp vào phát triển thương hiệu cá nhân rất thành công

Thành công nhanh chóng đến với chuyên gia Thanh Lozen cùng các cộng sự của chị. Doanh số đạt được chỉ tính riêng tháng cả nước cách ly xã hội đạt hơn 500 triệu đồng. Khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, con số này tăng lên nhanh gấp 2 thậm chí gấp 3 lần. 

Chuyên gia Hạ Vy, thành viên dự án chia sẻ: “Không khoe khoang, không hình ảnh ảo, không làm màu, tôi đã nhìn thấy sự chân thật vui mừng hiện lên từ những gương mặt ấy khi làm được mái tóc mà các salon lớn làm giá cao.
Bản thân tôi là người đã từng gặp nhiều thất bại nhưng tôi đã thành công với quy trình đào tạo của Dự án Thợ tóc khởi nghiệp. Con đường tôi đi có lẽ nhiều chông gai và khó khăn nhưng tôi tin rằng mình đang đi đúng và ý nghĩa”.

Lozen 1983 chi nhánh 2 “khoác lên mình”  diện mạo mới 

Với 14 năm kinh nghiệm về thiết kế tạo mẫu tóc, 6 năm kinh nghiệm về tổ chức đào tạo nghề tóc, chuyên gia Thanh Lozen đã dùng những kiến thức về nhuộm phục hồi và điều trị rụng tóc để “cứu chữa” cho hàng nghìn khách hàng.


Mái tóc xơ xác, da đầu bong tróc, rụng tóc  trở thành nỗi trăn trở của nhiều khách hàng  thì nay đã được chuyên gia Thanh Lozen và đội ngũ chuyên viên của chị tại Lozen 1983 chia sẻ.  Bằng các sản phẩm trị rụng tóc thảo dược, quy trình nhuộm phục hồi sử dụng sản phẩm thảo dược công nghệ cao, mái tóc của họ đã khỏe, đẹp hơn, tình trạng rụng tóc dần được cải thiện. 

Nhiều khách hàng đã được chuyên gia Thanh Lozen làm đẹp

 Chuyên gia Thanh Lozen chú trọng vào việc coi trọng lợi ích khách hàng. Với việc cho ra đời một hair spa chuyên nhuộm phục hồi và điều trị rụng tóc theo công nghệ và sản phẩm độc quyền, chị cam kết hiệu quả cao với giá thành hợp lý. Điều này rất ít salon tại Việt Nam có thể làm được. 

Mái tóc khỏe mạnh của khách hàng làm đẹp tại Lozen 1983

Chị Lan Hương, khách hàng điều trị rụng tóc tại Lozen 1983 cơ sở 1 Ngô Quyền chia sẻ: "Tôi dường như đã bỏ cuộc khi điều trị và đổi thuốc trị rụng tóc nhiều lần mà không đỡ. Sản phẩm hóa học có, sản phẩm tự nhiên tôi cũng đã dùng nhưng rồi tình trạng cũng đỡ được thời gian đầu sang đó quay trở lại nặng hơn. Rất may biết biết Lozen 1983 và chuyên gia Thanh Lozen. Tóc của tôi đã rụng ít rất nhiều ngay từ lần đầu sử dụng quy trình điều trị bên Lozen. Đến nay qua 5 tháng, tóc tôi đã mọc dày và da đầu tôi cũng khỏe hơn trước rất nhiều. Tình trạng rụng từng búi tóc như trước đây không còn xảy ra nữa". 


Bộ sưu tập màu nhuộm của chuyên gia Thanh Lozen nhanh chóng trở thành hottrend được giới trẻ yêu thích 

Nói về thương hiệu Lozen 1983 trong gần hai thập kỷ qua, đây chính là địa chỉ làm tóc được nhiều khách hàng tin tưởng. Lozen 1983 được xếp vào top salon hàng đầu của ngành tóc Việt với các công nghệ làm đẹp độc quyền được nghiên cứu và áp dụng trực tiếp bởi chuyên gia Thanh Lozen. 
"Truyền nhân Phù thủy màu tóc" Thanh Lozen mỗi năm đều trình làng một bộ sưu tập màu nhuộm. Gần đây nhất, Bộ sưu tập Sắc màu 2020 đã mở rộng tầm ảnh hưởng của chị ở cả ba miền, đồng thời cũng tạo nên uy tín của thương hiệu mà chị sáng lập. 


Với số lượng khách khủng, chuyên gia Thanh Lozen cùng các cộng sự của chị quyết định khai trương thêm một chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chi nhánh thứ 2 của salon sẽ được khai trương vào ngày 21/6 tới đây tại Lô 17, Romantic Park, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
Sự ra đời của chi nhánh 2 của Lozen 1983 là lời khẳng định cho sự lan tỏa và ảnh hưởng của thương hiệu Lozen tại thị trường Việt. Nơi đây sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của tín đồ làm đẹp Thủ đô. 

Theo Mai Huệ

Hair Idol 2016